TIN TỨC

List 20 Truyện Tranh Xuyên Không Hủ Nữ Không Thể Bỏ Qua
15 Tháng Năm 2024 :: 11:37 SA :: 76 Views :: 0 Comments :: Blog

Một thể loại truyện được nhiều bạn đọc yêu thích phải kể đến truyện tranh xuyên không. Với đa dạng thể loại từ xuyên không về cổ đại, truyện đam mỹ, truyện xuyên không vào vai phản diện,.. Nếu bạn chưa tìm được cuốn sách ưa thích, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.
[MỤC LỤC]

Truyện tranh xuyên không

Trước khi khám phá list truyện tranh xuyên không, cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin hữu ích về thể loại truyện này nhé!

1. Truyện tranh xuyên không là gì?

Truyện tranh xuyên không là thể loại truyện tranh nơi nhân vật chính được đưa từ thế giới hiện đại hoặc một thời điểm lịch sử khác vào một thế giới hoặc thời đại khác, thường là thế giới trong các câu chuyện cổ tích, lịch sử hoặc giả tưởng. Nhân vật thường phải thích nghi với môi trường mới và các phong tục, văn hóa mới trong thế giới mà họ xuyên không đến. Đây là một thể loại phổ biến trong văn hóa giải trí ở nhiều quốc gia, đặc biệt là trong văn hóa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Truyện tranh xuyên không
Truyện xuyên không là loại truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Ý tưởng xây dựng nhân vật trong Truyện xuyên không

Trong việc xây dựng nhân vật cho truyện xuyên không, có một số ý tưởng bạn có thể xem xét:

Nhân vật chính từ thế giới hiện đại: Tạo ra một nhân vật chính có nguồn gốc từ thế giới hiện đại, có kiến thức vượt trội về khoa học, công nghệ, hoặc văn hóa hiện đại. Nhân vật này có thể mang theo các kỹ năng đặc biệt hoặc tri thức đặc biệt từ thế giới cũ.

Nhân vật phải thích nghi với môi trường mới: Tạo ra một nhân vật phải đối mặt với thách thức trong việc thích nghi với môi trường mới, với các quy tắc, phong tục mới. Sự dễ dàng hoặc khó khăn của việc thích nghi có thể tạo ra những tình huống hài hước hoặc căng thẳng.

Phát triển nhân vật qua hành động và trải nghiệm: Cho nhân vật trải qua một cuộc hành trình phát triển, từ việc hoang tưởng, tìm hiểu đến việc chấp nhận và sử dụng những kỹ năng hoặc tri thức của mình để sống trong thế giới mới.

Tương tác với những nhân vật khác: Tạo ra các mối quan hệ giữa nhân vật chính và những nhân vật khác trong thế giới xuyên không. Các mối quan hệ này có thể là bạn bè, đối thủ, hoặc người hướng dẫn, và có thể tạo ra những tình huống đầy hấp dẫn và phức tạp.

Sử dụng kỹ năng đặc biệt: Nếu nhân vật chính mang theo kỹ năng đặc biệt từ thế giới cũ, bạn có thể khám phá cách nhân vật này sử dụng kỹ năng đó để thay đổi hoặc ảnh hưởng đến thế giới mới mà họ đang sống.

Đối mặt với những sự kiện lịch sử hoặc huyền bí: Cho nhân vật chính tham gia vào các sự kiện lịch sử hoặc phiên bản huyền bí của thế giới xuyên không, có thể là việc tham gia vào các cuộc chiến tranh, hậu quả của những sự kiện lịch sử, hoặc thậm chí là tham gia vào các trận đấu với quái vật và thần thoại.

3. List Truyện tranh xuyên không không thể bỏ lỡ

Mưu kế ảnh hậu trùng sinh

Thông tin truyện

Tác giả: Manke Culture

Thể loại: Xuyên không + tình cảm

Tình trạng: Đã full 224 chương

Truyện tranh xuyên không
Mưu kế ảnh hậu trùng sinh

Là một câu chuyện xuyên không tái sinh, tập trung vào Sở Từ. Là một nữ chính có vẻ ngoài xinh đẹp tuy nhiên cuộc sống lại trải qua nhiều biến cố và khó khăn. Trong truyện, cô đã bị phản bội bởi chính vị hôn phu cùng người em gái thân thiết của mình. Song, sau khi mở mắt lần nữa, cô quyết tâm đáp trả những âm mưu mưu hại mình.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật nữ chính mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Cô dám buông bỏ, dám chủ động bước ra khỏi vòng xoáy của quá khứ đau thương và tự xây dựng cho mình một tình yêu mới.

Trở thành tiểu thư xấu xí

Thông tin truyện:

Tác giả: Haim Jung

Thể loại: Tình cảm, Xuyên không

Tổng chương: 300 chương

Trở thành tiểu thư xấu xí là một truyện xuyên không đến từ Hàn Quốc. Câu chuyện dẫn dắt độc giả theo cuộc hành trình của nhân vật chính có tên Sylvia. Cô là con gái sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng bị ám ảnh bởi diện mạo xấu xí.

Trước khi du hành, cuộc sống của nữ chính cũng mang nhiều nỗi bất hạnh khi bị người thân phản bội, khinh bỉ chỉ vì vẻ ngoại hình không mấy thu hút. Vì những bất công này, Sylvia dần chìm vào tâm trạng u sầu, trầm cảm. Cuối cùng, cô lựa chọn chấm dứt cuộc đời bằng cách tự tay uống thuốc độc khi mới bước sang tuổi 20.

Tưởng chừng cuộc sống của cô đã kết thúc nhưng khi tỉnh dậy, Sylvia phát hiện mình trở lại thời điểm 3 năm trước. Vậy nhân vật chính sẽ làm gì tiếp theo?

Tiểu thư hầu phủ

Thông tin truyện:

Tác giả: Tiểu Ngọc Hồ

Thể loại: Xuyên không, ngôn tình và cổ đại

Trạng thái: 336 chương (đang cập nhật)

Truyện tranh xuyên không
Tiểu thư hầu phủ

Câu chuyện xoay quanh về nữ chính Vương Hân Dao, người vô tình qua đời sau một tai nạn giao thông. Tiếp đó cô được hồi sinh vào một thai nhà và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Ở thế giới cổ đại, Vương Hân Dao được biết đến với tên gọi Vương Tự Bảo. Cô là tiểu nữ thứ 8 trong vương Hầu Phủ được gia đình yêu thương và chăm sóc một cách tận tụy. Cô cũng trở thành đích nữ duy nhất và được thái hậu cùng Hoàng Thương thiên vị. Tuy nhiên đây cũng là lý do cuộc sống của cô phải đối diện với sự ganh ghét và đố kỵ từ những người thân xung quanh.

Hoàng hậu ương bướng

Thông tin truyện:

Tên tác phẩm: Hoàng Hậu Ương Bướng

Tác giả: Minh Minh Bối Bối

Thể loại: Cổ đại và Xuyên không

Tình trạng: full 305 chương

Là một trong những bộ truyện xuyên không hot nhất trong thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ lỡ. Nội dung của bộ truyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính Vệ Du Cẩn. Là một cô gái trải qua tuổi thơ khá khó khăn khi cha bị tàn tật và mẹ thì qua đời sớm.

Với sự nỗ lực không ngừng, Vệ Du Cẩn sau đó trở thành Giám đốc điều hành của một tập đoàn lớn. Tuy nhiên, một bi kịch bất ngờ ập đến khi cô gặp tai nạn và từ trần. Điều thú vị chính là sau cái chết, linh hồn của cô được tái sinh vào một hoàng hậu bị trục xuất. Nàng hậu này có tính cách kiêu ngạo và không nhận được sự yêu thương từ hoàng đế. Bộ truyện với nhiều tình tiết bất ngờ sẽ khiến đọc giả thích thú.

Nghe bảo tôi là con gái của vua

Thông tin truyện:

Tác giả: Bi Chu

Thể loại: Xuyên không

Tình trạng: Đang cập nhật

Số chương: 260 chương

Truyện tranh xuyên không
Nghe bảo tôi là con gái của vua

Nội dung cốt truyện kể về một cô gái đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn bên gia đình thân thương của mình. Song bất ngờ cô bị xuyên không vào thân xác của một công chúa trong vương quốc Atlant. Tưởng chừng việc trở thành công chúa sẽ đem lại cho cô một tuộc sống xa hoa, khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy và thưởng thức những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, thế giới mà cô nhập vào lại là một nơi tuân theo những truyền thống cổ hủ và lạc hậu.

Tại đây, cô cũng phải đối diện với sự khinh miệt khi thân phận là nữ nhi. Vậy, với tư duy hiện đại của mình, liệu cô công chúa này sẽ vượt qua những khó khăn này như thế nào?

Vương phi là đóa bạch liên hoa

Thông tin truyện:

Tác giả: Liễu Thất Bạch Tử

Thể loại: Cổ đại, xuyên không

Độ dài: 38 chương (đang cập nhật)

Là bộ truyện xuyên không độc đáo. Thay vì đưa người bên phe thiện vào thế giới cổ đại, tác phẩm lại đặt một nhân vật phản diện vào tình huống xuyên không. Truyện kể về cuộc sống của một vương phi kiếp này từng trải qua ngày tháng đầy đọa đầy khổ. Với ý thức của kiếp hiện tại, nàng quyết tâm trở thành một đóa Bạch Liên Hoa mang vẻ đẹp tinh khiết để trả thù nam nhân đã khinh thường mình trong kiếp trước.

Tuyệt thế võ thần

Thông tin truyện:

Tác giả: Tịnh Vô Ngân

Thể loại: Hành Động, xuyên không, kiếm hiệp

Độ dài: 460 chương (đang cập nhật)

Là bộ truyện xuyên không hấp dẫn thời cổ đại kể về nhân vật chính tên Cửu Tiên sau khi anh tái sinh thành Lâm Phong. Khi xuyên không, Cửu Tiên đã đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể thông những khó khăn mà kẻ thù đã gây nên. Cuối cùng, bằng chính sức mạnh được đánh thức mà nhân vật chính đã bắt đầu cuộc hành trình trừng trị những kẻ tàn ác. 

Võ thần chí tôn

Thông tin truyện:

Tác giả: Ngã Cật Diện Bao

Thể loại: Truyện màu, xuyên không

Độ dài: 24 chương (đang cập nhật)

Võ thần chí tôn là câu chuyện của Lâm Phi, một thanh niên sống ở thế kỷ 21, bất ngờ bị xuyên không từ thế giới hiện đại đến nguyên vũ giới.

Tuy nhiên, khi xuyên không Lâm Phi phải đối mặt với tình cảnh đáng thất vọng đó là trở thành một người ngu ngốc và bị nhiều người khinh thường. Tuy nhiên bằng quyết tâm không từ bỏ, Lâm Phi đã bắt đầu luyện thần công để thay đổi số mệnh đời mình. 

Tiếu hồng trần – Nhất sinh nhất thế

Thông tin truyện:

Tác giả: Quân Tử Giang Sơn

Thể loại: Xuyên không và cổ đại

Độ dài: 324 chương (đã full)

Nhất sinh nhất thế kể về hành trình xuyên không của một nữ cường. Ban đầu cô là một sát thủ chuyện nghiệp ở thế kỷ 21 và được biết đến với biệt danh là “ác nhân”. Tên gọi này xuất phát từ khả năng truy lùng và những thủ đoạn giết người có 1 không hai của nữ chính.

Thế nhưng, chỉ vì mất vé xe buýt mà cô đã quay về quá khứ với thân phận là Tô Cẩm Bình. Đây là nhân vật được xây dựng với phong cách hài hước và ngộ nghĩnh. Do vậy, phần kết của bộ truyện xuyên không hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị dành cho độc giả.

Ngày nào thiếu soái cũng ghen

Thông tin truyện:

Tác giả: Bát Tầm

Thể loại: Xuyên không và ngôn tình

Độ dài: 511 chương (đã full)

Truyện tranh xuyên không
Ngày nào thiếu soái cũng ghen

Với cốt truyện xuyên không về nữ cường vào thời cổ đại. Chuyện xoay quanh tình tiết về nữ chính là một tiểu thư kiêu ngạo đã qua đời nhưng lại sở hữu bí kíp y học thế kỷ 21. Sau đó, cô vô tình xuyên không về quá khứ về gặp được người đàn ông trong mộng của mình.

Tuy nhiên, nam chính vốn chỉ xem tình yêu là thứ vô vị nhất trong cuộc đời.Thậm chí, anh ta chỉ xem nữ chính là đồ bỏ đi và không muốn kết giao với cô ấy. Vậy kết quả câu chuyện của hai người sẽ đi về đâu.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Xe hợp đồng 7 chỗ Đà Lạt uy tín, giá rẻ. 15/07/2024
Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Đà Lạt cập nhất mới nhất 2024 01/07/2024
Đà Lạt có gì hot? Thuê xe du lịch 29 chỗ ở Đà Lạt cùng gia đình ngay! 17/06/2024
Dịch Vụ Thuê Xe 29 Chỗ Đà Lạt Đưa Đi, Đón Về 03/06/2024
Bảng giá thuê xe 29 chỗ đi Đà Lạt cập nhật mới nhất 2024 03/06/2024
Những bộ truyện tranh xuyên không hot hit, nội dung hấp dẫn 30/05/2024
Tòa nhà the landmark 81 có phải cao nhất Việt Nam? 30/05/2024
Cách dùng Vnedu tra cứu điểm như thế nào? 30/05/2024
Hướng dẫn dùng Vnedu tra cứu điểm nhanh, gọn, lẹ 30/05/2024
Cho Thuê Xe 4 Chỗ Tự Lái Đà Lạt 20/05/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

27 Tháng Bảy 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn