TIN TỨC

Xem màu hợp tuổi mua xe
30 Tháng Mười Một 2020 :: 9:15 CH :: 1545 Views :: 0 Comments :: Blog

Nhiều người Việt Nam thường xuyên sẽ có quan niệm rằng, chính xác là việc chọn màu xe hợp tuổi theo quy luật ngũ hành trong phong thủy sẽ giúp chủ nhân “tậu” được chiếc xe chuẩn chất đúng như ý, rước cả tài lộc và sự may mắn cùng đến khi chủ xe đưa “xế yêu” về nhà.
Contents[MỤC LỤC]

Xem màu hợp tuổi mua xe

  
Cách thức xem màu hợp tuổi mua xe nhất định phải thử
  

Vì sao phải chọn màu xe theo tuổi?

Xe ô tô mới hay xe ô tô cũ thường được định giá đều là những tài sản có giá trị cao đối với một cá nhân hoặc tổ chức. Vì thế, việc mua bán xe hơi vẫn chắc chắn luôn được cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Một trong những công việc chắc chắn khiến người mua thường thực hiện đó là xem màu hợp tuổi mua xe mình sắp tậu về. Không chỉ xem màu hợp tuổi mua xe hay việc của tuổi với biển số xe, loại xe, ngày mua xe, người bán xe,… người mua xe còn chọn màu xe ô tô theo tuổi sẽ giúp họ rước vận may và chắc chắn sẽ gặt được nhiều tài lộc khi sở hữu chúng.
Trong phong thủy, mỗi một người sinh ra chắc chắn luôn đều gắn liền với một mệnh trong ngũ hành, bao gồm: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tương ứng với Kim loại - Cây cối - hay thậm chí Nước - Lửa - Đất. Trong đó, các mệnh này khi kết hợp phần lớn thì sẽ có tính tương sinh hoặc tương khắc với nhau. Chẳng hạn như:
Tính tương sinh khi xem màu hợp tuổi mua xe là sự kết hợp mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, tiếp theo đó Thủy sinh Mộc được hiểu là Cây cháy ra tro biến thành đất, đất tạo ra quặng kim loại, Lửa sẽ làm kim loại tan chảy thành nước, tiếp theo đó nước cung cấp chất dinh dưỡng nuôi cây.
Tính tương khắc nếu xem màu hợp tuổi mua xe đem lại sự xui xẻo, bất bình an cho chủ nhân: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim thì chắc chắn khắc Mộc, có ý nghĩa là Cây hút chất dinh dưỡng của đất, đất ngăn cản nước chảy, lửa bị dập tắt bởi nước, kim loại bị lửa chắc chắn luôn làm tan chảy và kim loại sẽ rèn ra dao sắc bén để chặt phá cây. (Tham khảo: lẩu gà lá é tao ngộ đường 3/2, Cách nấu lẩu gà la é)
Với quan ngại điều xui rủi về việc xem màu hợp tuổi mua xe sẽ xuất hiện khi bản thân chọn phải chiếc xe có tính tương khắc với mình, tự rước họa vào thân, cũng như tin vào điều “có kiêng có lành”, dù không tin 100%, nhưng người Việt vẫn thường có thói quen xem màu hợp tuổi mua xe trước khi quyết định mua tài sản có giá trị cao này. Từ đó, việc chọn màu xe hợp với tuổi chính xác được coi là một trong những điều họ muốn xem màu hợp tuổi mua xe trước khi mua mẫu xe nào đó.

Thuyết tương sinh - tương khắc của ngũ hành trong phong thủy

  
Cách thức xem màu hợp tuổi mua xe nhất định phải thử
  
Phong thủy là học thuyết chính xác phải có nguồn gốc từ Trung Hoa, nghiên cứu về sự vận động, dịch chuyển của tất cả các nguồn năng lượng trong thế giới quan mà con người đang sinh sống như nước, không khí, kèm theo với gió, vạn vật, địa thế... Theo phong thủy, vạn vật trong cuộc sống này đều xoay chuyển tuần hoàn theo dịch lý tương sinh - hay thậm chí tương khắc của ngũ hành bao gồm 5 thành tố như Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ - Kim. Trong đó, Thủy tượng trưng cho nước, và bên cạnh đó Mộc tượng trưng cho cây cối, Hỏa tượng trưng cho lửa, Thổ là đất và Kim là kim khí, kim loại. 

Ngũ hành bao gồm chính xác phải là 5 thành tố Thủy - Mộc - Hỏa - Thổ - Kim

Chính vì cuộc sống vận chuyển theo dịch lý chính xác chuẩn ngũ hành nên theo cách xem màu hợp tuổi mua xe, mọi vạn vật trong thế giới này đều có mối quan hệ hòa hợp, tiếp theo chính là cộng hưởng hay kỵ khắc, hạn chế lẫn nhau. Cụ thể, Thủy sinh Mộc (nước tưới cho cây tốt tươi), Mộc sinh Hỏa (cây cháy sinh ra lửa), Hỏa sinh Thổ (lửa cháy thành tro hóa thành đất), Thổ sinh Kim (chắc chắn phải trong đất có quặng và kim loại), Kim sinh Thủy (kim loại nung chảy tạo ra nước). Đồng thời, Thủy khắc Hỏa (nước khắc lửa), Hỏa khắc Kim (hỏa khắc kim loại), Kim khắc Mộc (kim loại khắc cây cối, gỗ), Mộc khắc Thổ (cây cối hút hết chất của đất không chừng là toàn bộ), Thổ khắc Thủy (đất hút nước). Mỗi con người sinh ra đều chắc chắn luôn có bản mệnh và thuộc 1 trong 5 thành tố ngũ hành kể trên tương ứng với năm sinh.
Ngoài ra, từng thành tố trong ngũ hành để xem màu hợp tuổi mua xe đều tương ứng với màu sắc riêng biệt. Trong đó, tương ứng với mệnh Thủy chính xác luôn là màu xanh nước biển, xanh da trời, đen; mệnh Mộc tương ứng với màu xanh lá cây; mệnh Hỏa có màu đỏ, hồng, da cam; mà theo đó việc mệnh Thổ có màu nâu, vàng đậm và mệnh Kim có màu bạc, trắng, xám, ghi.(Tham khảo: Lẩu gà la é Yersin, Lẩu gà La é Phú Yên Đà Lạt, Lẩu gà la é 668)

Quy luật dịch lý tương sinh hay thậm chí tương khắc của ngũ hành

Theo các chuyên gia chuẩn dựa theo phong thủy, xem màu hợp tuổi mua xe thì trong cuộc sống nếu con người sử dụng những đồ vật có màu sắc tương thích với bản mệnh thì họ sẽ luôn tràn đầy năng lượng, tiếp tục việc có sức khỏe và luôn gặp may mắn, làm việc gì cũng hanh thông. Trong khi đó nếu sử dụng những vật dụng có màu sắc kỵ khắc, phản sinh với bản mệnh thì sức khỏe của chủ nhân bị giảm sút, tinh thần luôn mệt mỏi, kèm theo với sự bực bội khiến mọi việc diễn ra không hề suôn sẻ, thuận lợi.
Chính vì vậy trước khi tiến hành việc bắt tay vào làm một việc lớn như xây nhà hay chuyển công việc, người ta luôn chú trọng đến xem màu hợp tuổi mua xe theo phong thủy. Bởi vì bên cạnh những nghiên cứu mang bước tiến khoa học về địa thế, phương hướng hay thời gian hợp lý, xem màu hợp tuổi mua xe còn tiếp thêm sự tự tin phần nào đó cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà khi mua ô tô, rất nhiều người quan tâm đến xem màu hợp tuổi mua xe. Những người có nhiều kinh nghiệm về ô tô thường luôn hay chia sẻ, xe hơi chính là người bạn cùng họ đồng hành trên những cung đường, trực tiếp liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của họ. Vì vậy việc chọn màu xe theo phong thủy, chắc chắn phải dù có thể không quá cầu toàn nhưng cũng là vấn đề đáng để lưu tâm.

Chọn màu xe hợp mệnh cho chính bản thân

  
Cách thức xem màu hợp tuổi mua xe nhất định phải thử
  
Để dễ hiểu hơn trong cách xem màu hợp tuổi mua xe được trình bày ở trên, mọi người có thể tham khảo ví dụ sau: 
Bạn là chủ xe có năm sinh là 1990, thì chắc luôn mệnh trong luật ngũ hành của bạn khi dò theo bảng phong thủy là mệnh Thổ. Tiếp tục dựa vào bảng màu sắc, xem màu hợp tuổi mua xe nên chọn xe có màu đỏ hoặc hồng tím là tốt nhất. Nếu không có thì có thể chọn màu vàng hoặc thậm chí màu nâu đất, những màu này sẽ mang đến tài lộc, sự may mắn và bình an cho bạn khi mua xe mới. (Tham khảo: Lẩu gà la é Tao Ngộ Đà Lạt địa chỉ, Lẩu gà la é gần đây)
Điều này có nghĩa là khi xem màu hợp tuổi mua xe bạn phải tránh xa phần lớn chính thức các mẫu xe có màu xanh lục tương khắc, mang đến vận xui trong tương lai cho bạn. Nếu trong trường hợp mà khi nào đó bạn được tặng một chiếc xe có giá trị nhưng có màu xung khắc, và không từ chối được, bạn có thể chế khắc bằng việc tiến hành khi làm mới xe hoặc trang trí xe với các màu tông xanh lam hoặc đen.
Nhìn chung, việc chọn màu xe hợp với tuổi luôn chính thức được coi là một trong những cách góp phần mang lại sự an tâm cho người mua trước khi quyết định phần nào việc đưa một tài sản có giá trị về nhà. Họ cầu mong nhận lại chắc chắn là sự bình an khi di chuyển trên đường, sự nghiệp phát triển, thành công hơn, rước tài lộc và vận may nhiều hơn thay vì chính những việc nhận phải điều xui rủi.
Tuy nhiên, theo cách nào đó việc xem màu hợp tuổi mua xe phần lớn thì cũng chỉ nên dừng lại ở tính tham khảo, không nên lấy đó là điều tiên quyết chính thức phải trong việc mua xe ô tô mới. Bởi bên cạnh yếu tố này, chắc chắn kể đến một chiếc xe hữu dụng vẫn cần đáp ứng các nhu cầu thiết thực khác như: khả năng vận hành xe trơn tru, có thể tiết kiệm chi phí sử dụng và bảo dưỡng suốt một thời gian dài, và các trang bị cùng tiện ích của chiếc xe phải bền bỉ với thời gian.

Lẩu gà lá é đà lạt

Lẩu gà lá é Đà Lạt là một trong những món ngon mà bạn nhất định phải thử qua 1 lần khi đến Đà Lạt. Nguyên liệu chính của món lẩu này mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên. Giữa không khí se lạnh của cao nguyên mà ngồi thưởng thức nồi lẩu nóng hổi thật không còn gì tuyệt vời hơn!
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 12/02/2024
Bảng Giá Thuê Xe 7 Chỗ Tại Đà Lạt Siêu Tiết Kiệm 2024 29/01/2024
Bảng Giá Thuê Xe 4 Chỗ Có Người Lái Tại Đà Lạt Năm 2024 15/01/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 11/01/2024
Kinh Nghiệm Thuê Xe 4 Chỗ Đà Lạt Giá Rẻ Chất Lượng 01/01/2024
Xe Sân Bay Liên Khương Đà Lạt - Đưa Đón Trọn Gói Giá Rẻ 28/12/2023
Bảng Giá Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt 2024 Giá Rẻ 28/12/2023
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn