TIN TỨC

Dalat Fairytale Land - Điểm đến cổ tích nơi thực tại
18 Tháng Mười Một 2020 :: 9:49 CH :: 8400 Views :: 10 Comments :: :: Blog

Dalat Fairytale Land hay khu vườn cổ tích được xây dựng với kiến trúc độc đáo nằm giữa trung tâm Đà Lạt. Nơi đây tái hiện lại khung cảnh những ngôi nhà nhỏ xinh, nơi những người lùn sinh sống. 

Làng cổ tích Đà Lạt

  
Dalat Fairytale Land - Điểm đến cổ tích nơi thực tại
  
Cuộc sống của những người lùn bí ẩn và vô cùng huyền ảo, tách biệt với thế giới bên ngoài ồn ào tấp nập. Tại đây các bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm, thăm quan và được nghe những câu chuyện hấp dẫn, sẽ đưa các bạn vào thế giới cổ tích.
Lấy ý tưởng xây dựng chính từ ngôi làng cổ tích huyền bí của người lùn Hobbit ở Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand) - là nơi đoàn làm phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" sử dụng làm bối cảnh, làng cổ tích đà lạt nơi đây đang trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Lạt.
Xem thêmNhững mẫu cắm hoa hồng đẹp nhất

Dalat Fairytale Land – khu vườn cổ tích tại Đà Lạt

Dalat Fairytale Land là một ngôi làng cổ tích đà lạt đầy thơ mộng. Dường như các bạn không thể tưởng tượng nổi tại vì sao lại có một ngôi làng như vậy giữa đời thực. Một vương quốc được xây dựng từ những giai thoại về chú lùn Hobbiton. Đến với Dalat Fairytale Land chắc chắn du khách sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào xứ sở thần tiên vậy. Những ngôi nhà như vậy của các chú lùn luôn luôn ẩn hiện trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hảo huyền. Xen lẫn đâu đó gợi nhớ cho du khách một câu chuyện về làng cổ tích đà lạt thần tiên của thời xa xưa. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi du khách vừa tham quan xong ngôi làng của các chú lùn. Và đặt chân vào hầm rượu vang. Nơi đây được cất giữ và lưu trữ hơn 15 ngàn chai rượu vang Vĩnh Tiến các loại.
Những ngôi nhà tí hon nhưng kiến trúc vô cùng cầu kỳ và đẹp mắt. Dalat Fairytale Land vùng đất thần tiên này được xây dựng dựa trên giai thoại về ngôi làng cổ tích Hobbit ở Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand). Với hàng chục ngôi nhà Hobbit có kiến trúc vô cùng độc đáo, nằm ẩn hiện giữa những vườn hoa đủ màu sắc. Không khí tươi mát cộng với sự lãng mạn của đất trời Đà Lạt. Hòa quyện với những câu chuyện về xứ sở thần tiên huyền bí gắn liền với các nhân vật trong làng cổ tích đà lạt.
Hiện tại những gia đình người lùn đang sinh sống tại đây. Nếu du khách không chú ý thì khó có thể biết được rằng ngôi làng cổ tích đà lạt nơi đây chính là nơi sinh sống của họ. Cuộc sống của họ ở đây vô cùng bình yên và có một cảm giác gì đó vô cùng huyền bí. Những công trình kiến trúc được kết hợp hài hòa với cảnh quan xung quanh tạo nên ngôi làng cổ tích đà lạt như một bức tranh đầy màu sắc. Hứa hẹn sẽ đem lại những góc sống ảo mới mẻ dành cho du khách khi đến với làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land.

Địa chỉ Dalat Fairytale Land ở đâu?

Làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land tọa lạc tại số 81D đường Hoàng Văn Thụ, phường 5, Tp Đà Lạt. Đây là một khu du lịch hoàn toàn mới mẻ và tạo nên cơn sốt trong những ngày đầu năm 2019 vừa qua. Ngôi làng được xây dựng dựa trên nguồn cảm hứng vô tận về thế giới thần tiên. Tiểu cảnh và không gian nơi đây được bài trí với gam màu tươi, mang đậm chất ngôi làng cổ tích đà lạt. Y như những hình ảnh làng cổ tích đà lạt vẫn thường hay xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích trong ký ức hiện về.
Xem thêm: 
Đường sắt cát linh - hà đông lộ trình

Giá vé Dalat Fairytale Land?

  
Dalat Fairytale Land - Điểm đến cổ tích nơi thực tại
  
Giá vé vào cổng của ngôi làng xinh đẹp làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land chỉ 50.000 đồng. Kèm theo đó là một chai Atiso Vĩnh Tiến mát lạnh để sử dụng trong chuyến tham quan. Ngoài ra nơi đây còn có hướng dẫn viên tại điểm đưa các bạn đi tham quan hết một vòng trong ngôi làng Dalat Fairytale Land, hầm rượu vang. Và cả khu trưng bày và bán những sản phẩm đặc sản Đà Lạt nữa nhé!

Dalat Fairytale Land xứ sở thần tiên giữa đời thực

Là điểm du lịch mới mẻ của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với khung cảnh ngôi làng cổ tích đà lạt giữa đời thực, cùng tìm hiểm về địa điểm du lịch mới Đà Lạt này nhé!
Nơi đây là nơi cư ngụ của bộ tộc người tí hon, nên những ngôi nhà đều bé xinh và rất đỗi dễ thương. Bao quanh khu nhà là rừng cây tùng rậm rạp, xanh ngút ngàn cùng vô vàn những loài hoa của đại ngàn gió núi. Giữa không gian đầy tình tứ ấy, những ngôi nhà nhỏ với mái thấp cong cong hiện lên như những cây nấm xinh giữa khoảng cỏ xanh rộng lớn của đất trời.
Từng ngôi nhà là một khu tham quan riêng biệt, giúp du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Kiến trúc nơi đây mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc bước nơi một miền quê nào đó của châu  u xưa. Với những ngôi nhà gỗ nhuốm màu tháng năm cùng hàng hoa rực sắc bao quanh.
Làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land được chia ra thành những khu tham quan khác biệt. Nơi đây có Vọng Gác – Nơi làm việc của 2 anh em người lùn sinh đôi cùng cô tiểu thư đa sầu đa cảm. Hai anh em nơi đây có nhiệm vụ đánh kẻng báo hiệu từng canh giờ. Vọng gác được thiết kế với hình dạng cây cổ thụ với những dây mây quấn quanh, đỉnh cây là một chòi gác nhỏ nhỏ bằng gỗ sẫm màu, vị trí cao hơn hẳn tất cả những ngôi nhà ở đây, là nơi nghe ngóng động tĩnh xung quanh ngôi làng.
Khuôn viên của làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land còn có Hồ Ước Nguyện và Cây Cầu Duyên, ngự trị trên một chiếc hồ trái tim xinh xắn, nơi bạn có thể ghé đến tung đồng xu để ước nguyện duyên lành cho bản thân mình. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm ngôi nhà chung của Dalat Fairytale Land, nơi bày bán những sản phẩm mới lạ của ngôi làng này,… Ngoài ra, làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land còn thu hút du khách bởi hầm rượu với hơn 10.000 chai rượu được bài trí trong một không gian vô cùng sang trọng.

Chỉ dẫn đường đi đến Dalat Fairytale Land – Hầm Rượu Vang

  
Dalat Fairytale Land - Điểm đến cổ tích nơi thực tại
  
Từ chợ Đà Lạt các bạn băng qua cầu Ông Đạo lên dốc Lê Đại Hành, tới nhà thờ Con Gà thì rẽ phải. Đi thẳng đường Trần Phú băng qua Hoàng Văn Thụ hướng vào làng hoa Vạn Thành. Qua khỏi thác Cam Ly chừng khoảng 1,5 km các bạn sẽ thấy bên tay trái có bảng hiệu lớn Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến. Như vậy là các bạn đã đến nơi rồi nhé! Cung đường này còn một số địa điểm tham quan khác như Dalat Fresh, Hoa Sơn Điền Trang...
Dalat Fairytale Land luôn được mở cửa để chào đón quý khách vào lúc 7h30 sáng và sẽ không nhận khách tham quan sau 17h00 chiều. Chính vì thế nên các bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để ghé thăm nơi này nhé!

Những địa điểm cùng tuyến đường với Dalat Fairytale Land

Dưới đây là một số địa điểm tiện cung đường với ngôi làng cổ tích đà lạt Fairytale Land. Các bạn có thể cùng tham khảo để có thể thuận tiện hơn cho việc di chuyển: Fresh Garden Đà Lạt, Hoa Sơn Điền Trang, Thác Voi v.v

Dalat Fairytale Land – Nơi Những Giấc Mơ Thần Tiên trở lại

Ngay từ khi đặt chân đến nơi đây, cổng chào làng cổ tích đà lạt Fairytale Land như đón bạn vào một thế giới khác. Một thế giới của những giấc mơ thuở bé, đơn giản, ngây ngờ và chưa nhuốm màu ưu tư.
Khung cảnh nơi đây như mang bạn trở về với những câu chuyện ngày xưa vẫn nghe mẹ kể. Những câu chuyện về nàng công chúa Bạch Tuyết lạc bước vào rừng, để rồi gặp được 7 chú lùn tốt bụng. Hay chuyện về nàng công chúa ngủ quên trong rừng sâu vì lời nguyền của mụ phù thủy, đợi chàng hoàng tử đến đánh thức.
Nếu có dịp ghé về thăm Đà Lạt, đừng bỏ qua điểm đến ngôi làng cổ tích đà lạt hấp dẫn và đầy mới mẻ này của thành phố ngàn hoa bạn nhé! Bởi có những vẻ đẹp, chỉ khi chính bản thân mình trải nghiệm, mới thấu trọn được nó. Thực tế sẽ giúp các bạn hiểu những điều từng được miêu tả chỉ là một phần rất nhỏ, rất nhỏ của vẻ đẹp ấy. Hãy đến và cảm nhận làng cổ tích đà lạt Dalat Fairytale Land!
ĐI TRỌN THẾ GIAN - HÈ TRÀN CẢM XÚC

CHO THUÊ XE 16 CHỖ Ở ĐÀ LẠT ĐỜI MỚI VỚI GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Liên hệ ngay với Trung Thành Đà Lạt để được tư vấn và phục vụ dịch vụ xe dịch vụ Đà Lạt tốt nhất!

 
Comments
By Yến Nhi @ 27 Tháng Chín 2020 11:19 CH
Chất lượng tốt

By Ðông Phong @ 01 Tháng Mười 2020 2:49 CH
Hay, cảm ơn bài viết

By Hiền Châu @ 04 Tháng Mười 2020 11:20 SA
Nội dung hấp dẫn

By Nhi Tú @ 08 Tháng Mười 2020 10:21 CH
Nhất định tôi sẽ phải đi thử

By Trọng Minh @ 09 Tháng Mười 2020 10:19 CH
Điểm đến vô cùng mới mẻ và đặc sắc là đây

By Kim Duyên @ 14 Tháng Mười 2020 4:11 CH
Khá thích địa điểm này nhé

By Minh Thu @ 17 Tháng Mười 2020 11:31 CH
Tôi đã nghiệm ra nhiều điều

By Huơng @ 23 Tháng Mười 2020 12:20 SA
Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:44 CH
thật là đẹp quá

By hong @ 27 Tháng Mười 2020 11:25 SA
đáng chú ý

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 12/02/2024
Bảng Giá Thuê Xe 7 Chỗ Tại Đà Lạt Siêu Tiết Kiệm 2024 29/01/2024
Bảng Giá Thuê Xe 4 Chỗ Có Người Lái Tại Đà Lạt Năm 2024 15/01/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 11/01/2024
Kinh Nghiệm Thuê Xe 4 Chỗ Đà Lạt Giá Rẻ Chất Lượng 01/01/2024
Xe Sân Bay Liên Khương Đà Lạt - Đưa Đón Trọn Gói Giá Rẻ 28/12/2023
Bảng Giá Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt 2024 Giá Rẻ 28/12/2023
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn