TIN TỨC

4 cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt và những lưu ý đáng quan tâm
01 Tháng Tám 2020 :: 10:24 SA :: 7242 Views :: 10 Comments :: :: Blog

Sau đây là 4 cách di chuyển từ Nha Trang đi Đà Lạt của chúng tôi.

Du lịch Nha Trang - Đà Lạt

  
4 cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt và những lưu ý đáng quan tâm
  
Nếu bạn có ý định đi du lịch Đà Lạt tự túc đến Nha Trang trong nhiều ngày thì nên tham khảo. Nhiều khách du lịch nói rằng ở Đà Lạt quá yên tĩnh, nghỉ dưỡng thì thích nhưng ở lâu thì cũng buồn. Vì vậy, nhiều người khi du lịch Đà Lạt tự túc thường nghiên cứu thêm một vài điểm du lịch lân cận để kết hợp, giúp chuyến đi của mình thêm phần thú vị. Và trong các địa danh đó người ta thường ưu tiên Nha Trang – điểm du lịch hàng đầu Việt Nam.
Vậy chúng ta nên đi những đâu để có một tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt hấp dẫn. Theo như kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt tự túc của nhiều người thì bạn nên chọn một vài điểm đặc sắc tại Đà Lạt để tham quan rồi di chuyển tới Nha Trang, không nên dành cả tuần lễ để lưu lại Đà Lạt. Ở Đà Lạt có quá nhiều thắng cảnh đẹp nên việc lựa chọn cũng không dễ dàng. Chúng tôi khuyên bạn nên dành ra 3 ngày ở Đà Lạt để nghỉ ngơi và thưởng ngoạn.
Tùy vào khả năng, sức khỏe và tình hình thực tế, bạn chỉ nên lựa chọn một vài địa danh tiêu biểu tại Đà Lạt để tham quan. Bạn có thể sắp xếp đi những điểm chính như hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, thung lũng tình yêu, làng Cù Lần, Langbiang, nhà thờ con gà, chợ Đà Lạt, thủy điện Suối Vàng, dinh Bảo Đại, ga Đà Lạt… Tốt nhất, mỗi ngày bạn chỉ nên đi xe nha trang đà lạt để tham quan từ 2 cho đến 3 địa điểm để có thể nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những món ngon Đà Lạt và Nha Trang.
Sau 3 ngày nghỉ ngơi tại Đà Lạt, bạn nên xuất phát di chuyển xuống Nha Trang. Nếu thành phố trên cao giúp bạn thấy thư thái, an lành thì thành phố biển Nha Trang sẽ mang đến cho bạn cảm giác vui tươi đầy hứng khởi. Bạn cũng không cần ở Nha Trang quá lâu, chỉ cần 2 đến 3 ngày là bạn có thể vui chơi thỏa thích. Biển Nha Trang rất đẹp vì vậy chúng ta nên dành thời gian cho việc tắm biển, lặn ngắm san hô, đi cano ra đảo… Ngoài ra, bạn có thể tham quan Vinpearl land, đi cáp treo trên biển và la hét hết mình với những trò chơi tuyệt vời tại đây. Đồ ăn tại các chợ Nha Trang cũng ngon lắm nhé, bạn nhớ để dành bụng cho những món quà vặt lạ miệng và hải sản tươi ngon! Bỏ túi một vài điểm ăn chơi sau bạn nhé: tháp bà Ponagar, chợ Đầm Nha Trang, Vinpearl land Nha Trang, bãi Dài Nha Trang, Đại Lãnh, làng nghề truyền thống, khu phố Tây…

Di chuyển bằng cách nào?

  
4 cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt và những lưu ý đáng quan tâm
  

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang Đà Lạt tự túc thường quan tâm nhiều đến việc di chuyển.

Bạn có thể đến Đà Lạt bằng nhiều con đường: đường hàng không, đường bộ. Việc đi đến Đà Lạt không khó. Nếu bạn đi máy bay thì có thể tới sân bay Liên Khương rồi di chuyển tới thành phố Đà Lạt bằng xe buýt hoặc taxi hay xe nha trang đà lạt. Các chuyến xe buýt xe nha trang đà lạt chạy vào thành phố có tần suất hoạt động tương đối nhiều, chi phí rẻ nên bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều khi đi xe nha trang đà lạt tự túc.

Đi bằng phương tiện gì thì tiện lợi? 

Từ Nha Trang đi Đà Lạt, về cơ bản loại xe nha trang đà lạt bạn cần không đâu xa chính là xe khách. Bạn có thể bắt taxi ra Bến xe liên tỉnh Đà Lạt rồi chọn chuyến về Nha Trang. Xe nha trang đà lạt có rất nhiều chuyến, đi lại thường xuyên trong ngày. Từ ngã ba Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, bạn sẽ đi một đoạn đường hơn 100km để tới thành phố biển Nam Trung Bộ. Đường cho xe nha trang đà lạt đi chủ yếu là đường đèo, độ dốc cao, quanh co. Nhiều phượt thủ chọn cách di chuyển bằng xe máy là lựa chọn xe nha trang đà lạt số 1 để thưởng ngoạn cảnh đèo tuyệt đẹp và thả mình trong những đường cua xoáy tròn.

Chi phí di chuyển có đắt đỏ hay không?

Đến Nha Trang thì bạn khỏi lo, từ Nha Trang có xe đi khắp các tỉnh Nam Bắc, có đường tàu hỏa, sân bay… phục vụ tối đa nhu cầu đi lại, tạo điều kiện thuận lợi cho khách du lịch trong và ngoài nước. Còn khi đi chơi trong thành phố bạn nên thuê xe máy, giá chung dao động 100.000 – 150.000 đồng/ ngày.
Vậy thì còn chờ gì nữa, lập kế hoạch du lịch bằng xe nha trang đà lạt ngay hôm nay và lên đường thôi!

Từ Nha Trang đi Đà Lạt như thế nào?

  
4 cách di chuyển từ Nha Trang đến Đà Lạt và những lưu ý đáng quan tâm

  

4 cách di chuyển từ Nha Trang đi Đà Lạt lần lượt là xe khách, xe limousine 9 chỗ, xe taxi và tự lái xe nha trang đà lạt. Cụ thể các phương tiện đi Nha Trang từ Đà Lạt như sau.

Đi xe nha trang đà lạt bằng xe khách

Xe khách ở đây là những loại xe từ 29 chỗ trở lên, có giá vé rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ phải ngồi chung xe nha trang đà lạt với nhiều vị khách khác mà bạn không thích. Ưu điểm của loại xe nha trang đà lạt này là ở giá vé rẻ nhất so với các cách đi từ Đà Lạt đến Nha Trang nên nếu bạn không ngại đi chung với nhiều người mà muốn tiết kiệm chi phí di chuyển thì hãy lựa chọn phương tiện này.

Đi xe nha trang đà lạt bằng xe limousine 9 chỗ

Xe limousine là phương tiện đi xe nha trang đà lạt có ghế ngồi thoải mái, xe đi êm và đặc biệt là ít khách nên sẽ không quá ồn ào. Hơn nữa nhiều hãng xe limousine từ Nha Trang đi Đà Lạt còn có phục vụ miễn phí nước uống và khăn ướt cho khách đi xe nữa nên đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà ad muốn giới thiệu cho các bạn. Về giá thì xe limousine chỉ cao hơn so với xe khách khoảng 50k – 70k thôi, giá này nằm ở ngưỡng chấp nhận được so với chất lượng của xe.

Đi xe nha trang đà lạt bằng xe taxi

Taxi là phương tiện xe nha trang đà lạt cơ động nhất, riêng tư nhất nhưng cũng là đắt nhất.

Nếu bạn muốn đi taxi thì bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu bạn cũng có thể gọi được một chiếc taxi đưa bạn đi. Còn giá taxi từ Đà Lạt đi Nha Trang rơi vào khoảng 1,3 triệu/lượt, gọi taxi ở đâu thì bạn cứ nhờ lễ tân khách sạn hoặc đi trên đường thấy xe taxi nào thì gọi xe đó bởi giá

Đi xe nha trang đà lạt bằng xe tự lái

Dành cho những bạn có phương tiện cá nhân muốn tự đi xe nha trang đà lạt thì mọi người hãy đi theo cung đường sau nha.

Điểm dừng chân là Hồ Xuân Hương – mọi người đi theo đường Nguyễn Trãi – Quang Trung – QL27C thẳng tiến là tới, từ địa phận thành phố Nha Trang.
Khi tự lái xe nha trang đà lạt thì các bạn chú ý an toàn, đi đúng tốc độ quy định, đặc biệt phải quan sát kỹ khi đi đường đèo vì đoạn đường đèo này có nhiều khúc cua dốc và nguy hiểm.
Trên đây là 4 cách di chuyển từ Đà Lạt đi Nha Trang kèm hướng dẫn đường đi, giá vé chi tiết mà ad muốn chia sẻ cho các bạn. Nếu như bạn thắc mắc không biết từ Đà Lạt đi Nha Trang như thế nào thì giờ bạn đã có đáp án rồi đấy. Chúc bạn lên đường thượng lộ bình an và có thắc mắc gì cứ để lại câu hỏi, ad sẽ giải đáp cho bạn trong vòng 24h, trừ ngày lễ và cuối tuần.
Nha Trang, hay Đà Lạt là hai địa điểm du lịch nổi tiếng và được rất nhiều du khách yêu thích lại còn khá gần nhau. Có lẽ vì thế mà người ta thường kết hợp đi du lịch Nha trang và Đà Lạt trong cùng một chuyến đi. Chính vì vậy các vấn đề như “từ Nha Trang đi Đà Lạt bao nhiêu km”, “Từ Nha Trang đi Đà Lạt bằng phương tiện gì” được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu cho chuyến đi của mình.
 
Comments
By Thiện Nhân @ 27 Tháng Chín 2020 10:15 CH
Thông tin rất đầy đủ !

By Công Tuấn @ 01 Tháng Mười 2020 2:05 CH
Cảm ơn vì đã đưa ra những hướng dẫn này

By Bảo Ngọc @ 04 Tháng Mười 2020 10:49 SA
Rất chi tiết

By Hùng Nam @ 08 Tháng Mười 2020 10:08 CH
Lần đầu tiên tôi thấy Nha Trang đẹp đến thế. Tks ad

By Trăng Lan @ 09 Tháng Mười 2020 10:09 CH
Rất chi tiết và có phần đầy đủ

By Hải Phong @ 14 Tháng Mười 2020 4:00 CH
Well done

By Minh Nguyệt @ 17 Tháng Mười 2020 11:24 CH
Cảm ơn tác giả

By Huơng @ 23 Tháng Mười 2020 12:16 SA
Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:40 CH
rất tuyệt vời, thông tin cần tiết

By hong @ 27 Tháng Mười 2020 11:21 SA
thông tin chi tiết, cảm ơn ad

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Cập Nhật Hàng Ngày 17/04/2024
Cập Nhật Tỷ Giá 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? 17/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Quy Đổi Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Nguồn Gốc Của Lịch Âm 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm, Bao Nhiêu Dương? Thông Tin Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Chênh Lệch Giữa Lịch Âm Và Lịch Dương 17/04/2024
Dịch Vụ Xe Đà Lạt Giá Rẻ, Ưu Đãi Chỉ Có Tại Trung Thành Đà Lạt 08/04/2024
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

19 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn