TIN TỨC

Địa điểm săn mây Đà Lạt
28 Tháng Mười Một 2020 :: 10:15 SA :: 16093 Views :: 4 Comments :: :: Blog

Săn mây tại Đà Lạt sẽ giúp bạn phần nào cảm thấy có dịp tận mắt chứng kiến mây trời Đà Lạt lúc đẹp nhất. Để từ đó, rủ rê lũ bạn cùng lập hội phượt để giữ lại những kỷ niệm tuổi trẻ tại xứ sở ngàn hoa.
Contents[MỤC LỤC]

Địa điểm săn mây đà lạt

  
Tổng hợp tất cả địa điểm săn mây Đà Lạt đáng để trải nghiệm trong đời
  

Thời gian săn mây tại Đà Lạt lý tưởng

Đà Lạt có mây quanh năm. Tuy nhiên, để kiếm tìm địa điểm săn mây Đà Lạt thành công, tức mây dày đẹp, sương phủ lâu, ánh nắng chiếu rọi, bạn cần cân nhắc cả yếu tố thời gian và không thể kể đến thời tiết trước khi bắt đầu hành trình.  (Tham khảo: Những cung đường ngắm hoa Dã Quỳ đẹp nhất Đà Lạt, Tháng 10 lên Đà Lạt để ngắm mùa hoa dã quỳ đẹp nhất)

Săn mây ở Đà Lạt mùa nào đẹp nhất?

Đà Lạt vào mùa nào cũng đẹp, mà đẹp nhất có thể coi là mùa nhiều mây. Theo kinh nghiệm của nhiều người thì vào khoảng tháng 6, 7 là thời gian thích hợp nhất để đến địa điểm săn mây Đà Lạt được coi là đẹp nhất ở Đà Lạt.
Lúc này, thời tiết chắc hẳn là không quá lạnh lẽo nhưng mây trời vẫn giăng mù khắp lối. Kéo theo đó là một vài cơn mưa với độ phủ rất nhẹ xuất hiện bất chợt như mang đến cái lạnh dịu dàng của tiết trời Đà Lạt. Và để săn được mây ở Đà Lạt, các bạn chắc chắn luôn phải xuất phát từ sáng sớm hoặc là khi hoàng hôn sắp buông xuống.

Chọn thời tiết 

Thời khắc cho địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất phải kể đến mùa mưa. Tuy nhiều người vẫn ngại thời tiết ẩm ướt này, hội phượt rất mê các địa điểm săn mây Đà Lạt chỉ chờ mưa vừa tạnh là chạy xe ngay ra những điểm đẹp để chụp ảnh. Sương và mây mùa này dày hơn, lâu tan hơn. Đặc biệt, ở những địa hình trũng, cũng chính những hơi nước quyện lại, tạo nên những mảng mây lảng bảng trên mái nhà xa xa. Mùa mưa Đà Lạt theo lệ thông thường kéo dài dao động từ cuối tháng 4 – đến hết tháng 10. 
Nếu bạn ngại ướt nhưng có thể chịu lạnh tốt, thì phần lớn thời gian cuối năm từ tháng 10 – tháng 1 cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Lúc này, thời tiết khá lạnh, kèm theo với đó là nhiều độ ẩm giúp kéo dài thời gian có mây và sương. Thêm vào đó, ánh nắng ấm áp làm những đoá hoa trông phần nào đang thì nở rộ trở nên rực rỡ hơn, tạo nên một khung cảnh nên thơ, hữu tình.   

Chọn thời gian

Thời gian cho địa điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng là 4h30 – 5h30 sáng. Do đó, để có mặt đúng thời điểm này, bạn phải dậy thật sớm và xuất phát trước tầm 30 phút tuỳ vào điểm đến lựa chọn. 
Một kinh nghiệm bỏ túi để đoán mức độ đối với từng địa điểm săn mây Đà Lạt thành công của bạn chính là khi vừa thức dậy, bạn hãy quan sát bầu trời. Nếu có gió lớn, bầu trời vắng mây và không có sương mù thì chắc chắn dù còn sáng sớm, khả năng cao là hôm đó sương tan nhanh và bạn sẽ không kịp di chuyển tới địa điểm săn mây Đà Lạt dù đã bỏ công lặn lội từ sớm. 

Phương tiện di chuyển 

Xe máy đích thực là phương tiện tốt nhất để bạn có thể vừa chạy vừa phóng tầm mắt ngắm cảnh quan trên đường đi. Đa số thường các bạn sẽ chú tâm tìm thuê xe máy Đà Lạt, giá tốt nhất. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu về nơi bạn sắp đến trước. Nếu đó là núi đồi, có quá nhiều dốc cao hoặc có phần nào đó gồ ghề, chỉ những chiếc xe mô-tô chuyên địa hình mới có thể chinh phục an toàn. 

Chỗ ở lý tưởng làm địa điểm săn mây Đà Lạt

Kinh nghiệm chọn chỗ ở để kiếm tìm địa điểm săn mây Đà Lạt ngay tại nhà mà không cần đi xa xôi chính là chọn địa điểm và phong cách thiết kế của phòng. Khi bạn tìm được một căn phòng ưng ý, hãy chắc rằng đừng quên tìm kiếm vị trí của nhà trên bản đồ để hình dung tổng quan về khung cảnh. Nếu là nội thành, thường tầm nhìn sẽ bị khuất bởi nhà cửa. Nếu ở ngoại thành, là địa điểm chính gần các cánh rừng thông, bạn sẽ dễ dàng ngắm mây hơn. Tuy nhiên, vì địa điểm xa nên khoảng cách thông thoáng nhất để di chuyển đến trung tâm có phần bất tiện, nhất là khi bạn dự định đi chơi về muộn. 

Những địa điểm săn mây Đà Lạt không thể lý tưởng hơn!

  
Tổng hợp tất cả địa điểm săn mây Đà Lạt đáng để trải nghiệm trong đời
  

Đồi Trại Mát

Đồi Trại Mát đứng ở vị trí số 1 khi nói về chốn địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp nhất. Điểm đến này cách Đà Lạt khoảng chính xác rơi vào tầm 7km, đây được coi là nơi sở hữu nhiều luồng mây nhất vì thế bạn phải dậy thật sớm để không bỏ lỡ những khoảnh khắc mây ghé ngang.
Với đặc điểm đèo dốc quanh co, Đồi Trại Mát sẽ là cơ hội cho các phượt thủ khám phá thêm nhiều điều thú vị. Ngoài ra, trên đường đến đây, chắc hẳn luôn là bạn sẽ nhìn ngắm mây trời bay lửng lơ như cùng trò chuyện với du khách. Ví đồi Trại Mát hiện lên sừng sững như là chốn bồng lai tiên cảnh quả thật không sai mà. (Tham khảo: Hoa dã quỳ tháng mấy, Hình ảnh hoa dã quỳ, Ý nghĩa hoa dã quỳ)

Hồ Suối Vàng

Hồ Suối Vàng là một địa điểm săn mây Đà Lạt hết sức là nổi tiếng của huyện Lạc Dương, cách Đà Lạt 20km về phía Bắc. Đến với địa điểm săn mây Đà Lạt này, các bạn sẽ thấy những đợt mây trắng nhẹ chờn vờn trên mặt hồ yên ả mang lại cảm giác thanh bình, tĩnh lặng đến lạ thường. Bởi thế, chỉ cần một chiếc điện thoại thì chắc chắn bạn cũng có thể chụp đến hàng nghìn tấm ảnh “để đời” 

Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm săn mây Đà Lạt, ngọn đồi còn mang trong mình nhiều nét hoang sơ, huyền bí. Đến đây, các bạn không chỉ có dịp “sáng mắt” lên phút chốc với cảnh trời xanh mát, cùng những dãy sương mù quanh quẩn dưới chân mà còn có thể cắm trại qua đêm.
  
Tổng hợp tất cả địa điểm săn mây Đà Lạt đáng để trải nghiệm trong đời
  

Hòn Bồ

Đường đến Hòn Bồ khá gian nan, sau khi chạy xe gần đến đỉnh thì bạn sẽ phải đi bộ lên đến đỉnh. Bù lại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng được phần lớn những vạt mây cùng với sắc trắng ngần dạo ngang qua các đồi núi nhỏ tạo nên khung cảnh hữu tình. Giữa cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt, cùng nhau hướng mắt ngắm nhìn những vật may vắt ngang bầu trời và tận hưởng cái không khí mát mẻ như thế này quả thật là trên cả tuyệt vời.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm săn mây Đà Lạt tiếp theo, cách trung tâm thành phố đến 22km nhưng bù lại, nơi đây sở hữu nhiều góc ảnh đẹp, trở thành chốn dừng chân tương đối trở nên lý tưởng của những bạn trẻ mê chụp choẹt. Địa điểm săn mây Đà Lạt tại đồi chè Cầu Đất được cho là một trải nghiệm đáng nhớ mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch đến Đà Lạt.

Đỉnh Pinhatt

Đỉnh Pinhatt cũng là một vị trí hay địa điểm săn mây Đà Lạt khá lý tưởng để ngắm mây trời. Chỉ cần leo lên đỉnh, và khoanh chân khoan thai ngồi bệt xuống đất nghỉ ngơi rồi phóng tầm mắt ra xa. Bạn sẽ thấy cả một “bầu trời” tràn đầy những đám mây mù đẹp tuyệt dịu, đặc biệt là vào lúc sáng sớm. Ngoài khung cảnh mây trắng dập dìu càng trở nên lượn uốn khắp nơi thì bạn cũng có thể ngắm toàn cảnh của núi đồi trùng điệp. Cùng với đó là nước của chính mặt hồ Tuyền Lâm xanh đầy thơ mộng.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt

Với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cũng như đáp ứng nhu cầu cho mọi người. Sẵn sàng tư vấn và sắp xếp các loại xe cũng như dịch vụ phù hợp với mục đích chuyến đi của bản. Với quy trình đơn giản, thuận tiện và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/24. 

Hoa dã quỳ đà lạt

Hoa Dã Quỳ Đà Lạt là loài gì? Chúng có gì đặc sắc? Nở vào những tháng nào trong năm? Làm sao có thể tham quan được chúng? (Tham khảo: Sự tích hoa dã quỳ, Thơ về hoa dã quỳ Đà Lạt, Mách nước kinh nghiệm săn hoa dã quỳ Đà Lạt)
 
Comments
By lan @ 24 Tháng Mười Một 2020 3:27 CH
tôi sẽ lưu lại những địa điểm này

By Huơng @ 26 Tháng Mười Một 2020 2:14 CH
đáng lưu ý

By thu @ 30 Tháng Mười Một 2020 12:01 SA
Cảm ơn thông tin hay

By tan @ 01 Tháng Mười Hai 2020 10:57 CH
Bài viết đầy đủ quá đi mất

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Cập Nhật Hàng Ngày 17/04/2024
Cập Nhật Tỷ Giá 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? 17/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Quy Đổi Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Nguồn Gốc Của Lịch Âm 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm, Bao Nhiêu Dương? Thông Tin Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Chênh Lệch Giữa Lịch Âm Và Lịch Dương 17/04/2024
Dịch Vụ Xe Đà Lạt Giá Rẻ, Ưu Đãi Chỉ Có Tại Trung Thành Đà Lạt 08/04/2024
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

20 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn