TIN TỨC

Cafe hồ trên mây Đà Lạt
26 Tháng Mười Một 2020 :: 10:12 SA :: 16842 Views :: 4 Comments :: :: Blog

Đà Lạt lại có thêm một địa điểm check in phải đánh giá cực kỳ chất cực chất đó chính là quán cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt. Quán cà phê mới này chỉ vừa được đi vào hoạt động chính xác rơi vào gần 2 tháng nay thôi nhưng đã trở thành hot trend với rất nhiều du khách khi đi du lịch Đà Lạt.
Contents[MỤC LỤC]

Cafe hồ trên mây Đà Lạt

  
Review nhẹ quán cafe hồ trên mây Đà Lạt cực chill trong thời tiết này
  

Review nhẹ quán cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt

Địa chỉ: Tổ 2, chính xác là ở thôn 6, xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng
Giờ mở cửa: 7h30-22h00
Mức giá: Người lớn: 40.000vnđ bao gồm nước uống và trẻ em 30.000vnđ

Giá vé vào cổng

Không giống các quán cà phê có thể coi là bình thường khác, cafe hồ trên mây Đà Lạt không bán nước mà bán vé vào cửa. Có 2 loại vé: 
Vé người lớn: 40.000 đồng
Vé trẻ em: 30.000 đồng
Trong giá vé đã bao gồm 1 nước uống tự chọn trong menu như sinh tố, cà phê, trà, nước ép hoa quả,… Vậy nên mức giá vé này là cực kỳ rẻ. Đa phần mọi người đến đây phần nhiều hay hầu hết chỉ để ngắm cảnh, chụp ảnh là chính chứ uống nước cũng chỉ là phụ. (Tham khảo: Bỏ túi 5 địa điểm cho thuê xe máy Đà Lạt rẻ nhất , Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy ở Đà Lạt giá rẻ nhất )

Đường đi quán cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt

Cafe hồ trên mây Đà Lạt nằm ở xã Tà Nung các trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Bạn đi theo hướng đường Hoàng Văn Thụ và sau đó là con đường thẳng đến làng hoa Vạn Thành sau đó chạy theo hướng đèo Tà Nung, đi đến hết đèo nhìn hướng mắt thẳng hẳn sang phần bên tay phải bạn sẽ thấy quán.
Hồ trên mây không phải là một chiếc hồ thực sự, mà là một quán cafe hồ trên mây Đà Lạt. Quán cafe hồ trên mây Đà Lạt nằm ở xã Tà Nung ngoại ô thành phố, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15km. Đường đi từ trung tâm đến cafe hồ trên mây Đà Lạt tại Tà Nung giờ đây rất đẹp không chỉ vậy mà còn bằng phẳng nên du khách đa phần lựa chọn tự đi xe máy tới quán cà phê. Xung quanh khu vực cafe hồ trên mây Đà Lạt cũng có một số điểm tham quan nổi tiếng khác nữa nên rất tiện để bạn sắp xếp thời gian, lịch trình.
Đường đi cafe hồ trên mây Đà Lạt cụ thể được chỉ dẫn như sau: Từ trung tâm thành phố bạn đi theo đường Hoàng Văn Thụ. Khi nào đến làng hoa Vạn Thành ở ngay chính tại Đà Lạt thì cứ đi thẳng tiếp đường chính của làng. Đi hết là đèo Tà Nung chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ với khung cảnh 2 bên vô cùng lãng mạn nhưng không khó đi quá. Đèo Tà Nung không quanh co, mà nhìn cũng sẽ không có đoạn cua gắt nên không cần là dân phượt bạn vẫn có thể tự tin cầm lái.  

Khu du lịch này thực chất có đẹp không?

  
Review nhẹ quán cafe hồ trên mây Đà Lạt cực chill trong thời tiết này
  
Quán cafe hồ trên mây Đà Lạt này khai trương vào giữa năm 2019. Đến nay, chỉ sau 1 năm nhưng cafe hồ trên mây Đà Lạt chính xác đang phát triển và đã trở nên rất nổi tiếng và lúc nào cũng đông khách. Thiết kế và cảnh của quán phải công nhận thực sự khiến người ta choáng ngợp vì quá đẹp và nghệ thuật. 
Trước tiên phải kể đến góc chụp sống ảo của cafe hồ trên mây Đà Lạt “ăn khách” nhất là chiếc hồ vô cực. Tương tự như thiết kế bể bơi dưới hình thức vô cực nổi tiếng nhưng hồ chỉ có một chút xíu nước, vẫn đủ để đi lại thoải mái. Trên nước đặt nhiều phần lớn là những bàn cà phê sắt dễ thương và cũng khá “nghệ”. Bức ảnh của bạn sẽ có nửa trên là mây núi rừng Đà Lạt hùng vĩ, nửa dưới là mặt hồ nước trong xanh lãng mạn. Bố cục này là độc nhất vô nhị mà nói chúng tóm gọn lại là khó tìm được ở đâu khác. Nhưng cũng đừng chỉ mải lăm lăm cầm máy mải mê để chụp ảnh mà quên đi khoảnh khắc ngắm nhìn, chiêm ngưỡng tận hưởng khung cảnh tuyệt mỹ trước mặt bạn. Cảnh ở đây rất “Đà Lạt”, phải nói là vô cùng đáng tiền, rất nên thơ khiến tâm hồn khách tới thăm cũng như đang “trên mây”.
Bên cạnh đó thì khu vực quán chính xác kể đến còn nhiều tiểu cảnh đẹp khác để phục vụ khách đến chụp ảnh. Nổi bật nhất là ngôi nhà đuwọc làm bằng gỗ dễ thương, cùng với đó chính là xích đu trắng giữa vườn hoa, bãi cỏ nhân tạo xanh mướt,… Quán cà phê Hồ trên mây thực sự được đầu tư không nhỏ, khi chính xác vừa là quán nước vừa là điểm tham quan du lịch 2 trong 1. 

Sống ảo chính trên mặt nước tại cafe Hồ Trên Mây Đà Lạt

Nằm cách trung tâm giữa lòng của thành phố chính xác rơi vào khoảng 20 phút chạy xe máy, bạn sẽ đến với quán cà phê Hồ Trên Mây Đà Lạt để ngắm trọn vẹn cảnh đất trời. 
Hồ bơi có diện tích khá lớn, về độ sâu có thể sẽ rơi vào khoảng 1,5 mét, nên khi đến đây mà gia đình bạn có trẻ con thì cần tập trung với trẻ để tránh tình trạng bị rớt trực tiếp thẳng xuống hồ, rất nguy hiểm. 
Đến đây để có được hằng hà xa số hay cả trăm tấm hình sống ảo cực deep. Nước hồ lả lướt, kế tiếp đó chính là từng gợn sóng nhỏ nhìn rất lãng mạn. Đứng giữa hồ chụp thì phía sau lưng bạn chính là cảnh mây trời trong xanh bát ngát bao la, dưới chân là hồ nước nhìn rất mênh mông.
Trên mặt hồ có một chú kỳ Lân chính xác là đã được bơm hơi đầy đủ, bạn có thể leo lên mình chú Kỳ Lân này để chụp hình, cũng rất thú vị. 
Phía trên hồ bơi lớn trông thấy rõ ràng hơn còn có một hồ bơi nhỏ cũng rất nên thơ. Cạnh hồ bơi nhỏ là quán cafe hồ trên mây Đà Lạt được trang trí cực kỳ dễ thương. (Tham khảo: Cho thuê xe máy Đà Lạt giao tận nơi, Chi phí thuê xe máy, Kinh nghiệm cho thuê xe máy )

Những góc chụp ảnh đẹp tới kỳ lạ tại cà phê hồ trên mây Đà Lạt

Ngoài ra ở quán Hồ Trên Mây ở Đà Lạt còn có xuất hiện phần lớn rất nhiều tiểu cảnh dễ thương để chụp hình. Như căn nhà gỗ, xích đu thơ mộng nằm giữa vườn hoa, hay khu vực cafe hồ trên mây Đà Lạt ở bãi cỏ nhân tạo, những chiếc ghế ngồi cũng cực kì dễ thương. Để có những tấm hình được coi tương đối sang chảnh ở đây thật không khó chút nào.
Ngồi thưởng thức cafe hồ trên mây Đà Lạt và ngắm toàn cảnh trời, trong bầu không khí trong lành, trời xanh mây trắng cảm giác vô cùng thoải mái.

Khu vườn trên mây tại Đà Lạt

Hồ Trên Mây ở  Đà Lạt giống như một khu vườn trên mây lung linh sắc màu, ở đây trồng rất nhiều loại hoa đặc trưng của Đà Lạt. Hoa Nữ Hoàng Xanh, Cẩm Tú Cầu, hay thaamj chis car Dạ Yến Thảo…những loài hoa này được trồng trước mặt hồ.

Lưu ý khi du lịch Hồ trên mây

  
Review nhẹ quán cafe hồ trên mây Đà Lạt cực chill trong thời tiết này
  
Là một địa điểm check in hot hòn họt hiện nay, được nhiều người biết đến và ghé thăm. Vậy nên có thể bạn sẽ chắc chắn rằng khó kiếm được góc chụp ảnh đẹp như ý muốn ngay khi tới đây. Chúng ta hãy kiên nhẫn tìm kiếm và cùng chờ đợi người đến trước chụp ảnh trước nhé. (Tham khảo: Thuê xe máy qua đêm, Địa điểm thuê xe máy ở Đà Lạt, Bảng giá thuê xe Đà Lạt các loại giá tốt nhất )

Nên đi Hồ trên mây vào lúc nào?

Quán cà phê Hồ trên mây mở cửa hằng ngày luôn chính xác vào 7 giờ sáng và đóng cửa vào 10 giờ tối. Vì vậy bạn chỉ có thể đến trực tiếp tự mình tham quan và uống nước, chụp ảnh trong thời gian này. Nhưng bạn tốt nhất không nên hoặc nên tránh đi buổi tối vì sẽ gặp khó khăn và thiếu an toàn lúc di chuyển. Khi trời tối thì việc chụp ảnh ở đây nhận ra thực chất cũng gần như là không thể, khách đến đây ban tối chỉ để uống nước, nói chuyện. Nếu không muốn phải chờ đợi cho chính xác những góc chụp đẹp, muốn bức ảnh không bị dính người lạ thì hãy chịu khó đến đây từ sáng sớm lúc mới mở cửa.
Dù Đà Lạt có rất nhiều chỗ chơi nhưng đặc biệt 1 điều rằng với ai thích cảnh đẹp, thích chụp ảnh thì nơi đây là địa chỉ nhất định phải có trong danh sách chính xác những lịch trình của bạn. Đường đi không khó, giá rất rẻ, mà nhìn xem cảnh lại đẹp, không có lý do gì mà chúng ta không đến Hồ trên mây “chill” đúng không?

Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt

Với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cũng như đáp ứng nhu cầu cho mọi người. Sẵn sàng tư vấn và sắp xếp các loại xe cũng như dịch vụ phù hợp với mục đích chuyến đi của bản. Với quy trình đơn giản, thuận tiện và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/24.

Thuê xe máy Đà Lạt

Nếu bạn là người yêu du lịch, thích khám phá Đà Lạt bằng xe máy thì đây là bài viết bạn phải đọc để có được lựa cho thuê xe máy tốt nhất.

 
Comments
By lan @ 24 Tháng Mười Một 2020 3:27 CH
ôi thật là đẹp

By hong @ 26 Tháng Mười Một 2020 2:14 CH
quán thật đẹp

By thu @ 30 Tháng Mười Một 2020 12:01 SA
Cảnh rất tuyệt vời

By tan @ 01 Tháng Mười Hai 2020 10:57 CH
Rất ý nghĩa

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Cập Nhật Hàng Ngày 17/04/2024
Cập Nhật Tỷ Giá 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? 17/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Quy Đổi Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Nguồn Gốc Của Lịch Âm 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm, Bao Nhiêu Dương? Thông Tin Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Chênh Lệch Giữa Lịch Âm Và Lịch Dương 17/04/2024
Dịch Vụ Xe Đà Lạt Giá Rẻ, Ưu Đãi Chỉ Có Tại Trung Thành Đà Lạt 08/04/2024
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

19 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn