TIN TỨC

Massage Đà Lạt
02 Tháng Chín 2020 :: 11:13 SA :: 6714 Views :: 10 Comments :: :: Blog

Massage là một trong những dịch vụ khá thịnh hành ở Việt nam và cũng là nơi khá phức tạp. Rất nhiều bạn trẻ muốn được chia sẻ kinh nghiệm đi massage lần đầu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ Hướng dẫn tất cả các kinh nghiệm đi massage Đà Lạt lần đầu cho các bạn nam.
[MỤC LỤC]

Massage Đà Lạt

  
Massage Đà Lạt: Không phải quý ông nào cũng nằm lòng
  
Sự chỉnh chu, trau chuốt vẻ bề ngoài chính là chiếc chìa khóa giúp phụ nữ ngày nay thành công hơn. Hiểu được nhu cầu làm đẹp của anh em ngày càng lớn, hiện nay ở Đà Lạt đã có rất nhiều cơ sở spa, chăm sóc da uy tín, chất lượng, mang đến hiệu quả cao, giữ lại vẻ đẹp thanh xuân. 

Những câu hỏi phổ biến nhất của đấng mày râu

Có cần thiết phải “tip” cho nhân viên massage Đà Lạt không?

Thường hay thì ở spa hoặc hotel, nếu như mong muốn “tip” cho nhân viên mát-xa thì các quý ông có khả năng rút hầu bao thêm 15 – 20% chi phí mát xa là phù hợp. Còn ở các cơ sở hay trung tâm y tế thì không có quy luật hay chuẩn mực nào cho kiểu “tip” này.
Nếu như không biết rõ quy định ở nơi đến mát xa, những quý ông không được ngại ngần hỏi trực tiếp thông lệ ở đấy. nếu như “tip” đừng nên phép thì ngược lại, bạn có thể giới thiệu bạn bè, người thân, đồng nghiệp… đến cơ sở mát-xa này. Nhà quản lý ở đây sẽ phải cám ơn bạn lắm lắm. 

Có ai mặc underwear khi mát-xa không?

Điều này thì tùy mỗi quý ông. Có người thì yêu thích mặc quần đùi hay quần chip khi được mát xa, tuy nhiên cũng có người lại thích tình trạng adam hơn.nếu bạn không thấy tự tin ở vòng 3 của mình thì có khả năng giữ lại chỗ quần áo ít ỏi này trên người, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây cản trở cho nhân viên mát xa làm việc. Ở các trung tâm mát-xa được cấp phép, thường thì nhân sự massage Đà Lạt sẽ phủ một tấm khăn trên cơ thể bạn, chỉ để lộ khu vực được mát xa mà thôi.

Xem thêm: 
Xe dịch vụ Đà Lạt

Quần áo

Đi mát xa là để cơ thể được thoải mái, thế nên mà bạn cần phải mặc trang phục thật dễ chịu, đừng nên quá gò bó, chật chội khiến bạn cảm nhận thấy khó chịu. Tốt nhất thì bạn nên mặc những bộ trang phục thể thao, phổ biến, dễ dàng cho việc di chuyển cơ thể một bí quyết dễ chịu mà không để lại ra bất cứ trở ngại nào. Thông thường thì nữ giới sẽ mặc những bộ áo cánh không tay hoặc mặc những bộ trang phục tập yoga.

Xông hơi trước khi massage

Việc xông hơi trước khi tiến hành giải pháp massage Đà Lạt có thể làm thư giãn các cơ bắp, làm sạch lỗ chân lông để các chất độc tố được giản đơn thải ra ngoài hơn Xông hơi ướt còn hỗ trợ bạn thư giãn trước khi tiến hành mát-xa, cơ thể ra nhiều mồ hôi và bạn có thể tiến hành tắm vòi sen. Tắm vòi sen sẽ giúp cho bạn rửa trôi đi lớp mồ hôi và bụi mất vệ sinh trong cơ thể cùng lúc đó làm sạch da lớp dầu bám trên da.

Không được ngủ trong lúc massage

  
Massage Đà Lạt: Không phải quý ông nào cũng nằm lòng
  
Massage Đà Lạt là để hưởng thụ cảm giác được ảnh hưởng lực lên các khớp xương, gân cốt… trong quá trình mát xa sẽ có khả năng thoải mái khiến bạn chìm vào giấc ngủ. Tuy nhiên bạn đừng ngủ trong lúc được mát-xa để có thể tận hưởng được những điều tối ưu mà cách mang đến. Tốt nhất nên tập luyện thể dục nhẹ trước khi mát xa để được tỉnh táo, tràn đầy năng lượng hơn.
Tham khảo: Chúc mừng sinh nhật người yêu

Về cơ sở Massage

Mục tiêu số 1 (tiêu chí hàng đầu): phòng ốc phải sạch sẽ, đủ thoáng rộng – chẳng thể chịu nổi nếu bước vào 1 cái phòng sặc mùi tinh khí hoặc nước xịt phòng, ga gối loang lổ.
Mục tiêu 2 (tối quan trọng): Giường mát xa – Trong 1 phòng massage Đà Lạt không hề có tiện nghi gì nhiều tuy nhiên không hiểu sao 1 cái giường mát-xa đúng tiêu chuẩn và không quá nhỏ lại được không nhiều nơi đầu tư cho thỏa đáng.
Mục tiêu 3: Hoàn toàn yên tĩnh (cách âm tốt): Khi làm mát-xa xong tôi thường đuổi em NV ra ngoài và chợp mắt 1 tí, sẽ rất bực bội nếu cứ phải nghe những âm thanh khó chịu dội sang từ ph*ng bên cạnh hoặc từ ngoài hành lang vào làm mình tỉnh giấc.
Để chắc chắn và yên tâm về một cơ sở massage Đà Lạt lành mạnh có cấp phép, một gợi ý cho quý ông là hãy gọi điện trước và có thể hỏi những câu hỏi sau:
Ở đây có massage Đà Lạt trị liệu không?
Các nhân viên massage Đà Lạt có giấy phép hành nghề không?
Ở đây có tư vấn các câu hỏi liên quan đến sức khỏe của khách hàng không?
Ở cơ sở massage Đà Lạt lành mạnh, các nhân viên massage Đà Lạt sẽ không tác động đến “vùng cấm” của bạn trong lúc massage.
Tham khaỏ: 
Số điện thoại taxi g7 
Tour du lịch cao hùng đài loan

Có được bàn tán với nhân viên massage không?
Đúng là một số quý ông có thói quen nói chuyện suốt buổi massage, nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng phải nói chuyện như vậy. Vì trên hết bạn đến đây là để trị liệu và thư giãn chứ không phải tham gia bữa tiệc nào hết.
Hầu hết mọi người đến massage Đà Lạt đều thả lỏng, nhắm mắt và thư giãn. Nhân viên massage Đà Lạt sẽ làm việc của mình và sẽ hỏi bạn khi cần (ấn như vậy có đau quá không hay đã đủ mạnh chưa…) nhằm đảm bảo khách hàng thấy thoải mái nhất.
Bạn cũng có thể nói khi có ý kiến, ví dụ như:
Nhiệt độ phòng quá nóng hoặc quá lạnh
Bạn cảm thấy đau
Bạn có câu hỏi liên quan đến massage

Những địa chỉ spa Đà Lạt làm đẹp uy tín nhất hiện nay

  
Massage Đà Lạt: Không phải quý ông nào cũng nằm lòng
  
Phân khu chức năng 7.2 KDL Hồ Tuyền Lâm, P4, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Spa nằm trong khu resort Edensee Đà Lạt. Địa điểm massage Đà Lạt này với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất hiện nay. Mang lại sự thư giãn, tái tạo nguồn năng lượng. Không những thế với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có bài bản. Nơi đây có không gian rộng lớn, đầy sức sống luôn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng. Những bài massage Đà Lạt trị liệu bằng đá nóng, cùng nhà tắm thủy lực, xông hơi đã giúp khách hàng thư giãn sau những ngày mệt mỏi.
244 Hai Bà Trưng, P6, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Là một trong những địa điểm massage Đà Lạt tốt nhất mảnh đất ngàn hoa. Spa có 26 chi nhánh trên cả nước, đã và đang khẳng định sự uy tín, tin tưởng trong lòng khách hàng. Tại địa điểm spa massage Đà Lạt bạn có thể lựa chọn nhiều dịch vụ làm đẹp như: căng da mặt, nâng mũi, giảm béo, trị mụn, dưỡng da, thư giãn…Với bất kỳ dịch vụ massage Đà Lạt nào, khách hàng cũng sẽ nhận được liệu trình hợp lý và tân tiến nhất. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, cùng các chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ bạn lựa chọn gói điều trị hợp lý nhất và nhanh chóng đạt được kết quả như ý. 
114 Ba Tháng Hai, P1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
Spa với phương châm massage Đà Lạt “đánh thức vẻ đẹp bên trong mỗi người phụ nữ”. Đội ngũ bác sĩ cùng chuyên viên tay nghề cao đã khẳng định uy tín của spa trong lòng khách hàng. Với các dịch vụ là đẹp như: chăm sóc body, chăm sóc da mặt, thải độc chì, trẻ hóa cơ mặt, tắm trắng, tẩy trắng răng…Tất cả đều được thực hiện với công nghệ mới nhất, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt

Với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cũng như đáp ứng nhu cầu cho mọi người. Sẵn sàng tư vấn và sắp xếp các loại xe cũng như dịch vụ phù hợp với mục đích chuyến đi của bản. Với quy trình đơn giản, thuận tiện và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/24.
 
Comments
By Trường Phúc @ 27 Tháng Chín 2020 11:49 CH
Tôi đã hiểu thêm về vấn đề này, cảm ơn tác giả

By Mạnh Tường @ 01 Tháng Mười 2020 3:03 CH
Bài viết đã mở rộng tầm mắt của tôi về vấn đề này

By Minh Hoàng @ 04 Tháng Mười 2020 11:46 SA
Cảm ơn thông tin hay

By Hoàng Long @ 08 Tháng Mười 2020 10:34 CH
Tôi đã tự tin hơn sau khi tham khảo bài viết

By Văn Linh @ 09 Tháng Mười 2020 10:33 CH
Đáng để thử một lần trong đời đó các quý ông

By Thanh Xuân @ 14 Tháng Mười 2020 4:22 CH
Đáng đồng tiền quá ad ơi

By Thanh Lâm @ 17 Tháng Mười 2020 11:40 CH
Bí quyết rất hay

By Huơng @ 23 Tháng Mười 2020 12:25 SA
Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:48 CH
bài viết có tiêu đề nổi bật

By hong @ 27 Tháng Mười 2020 11:29 SA
đáng lưu ý

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
Bảng Giá Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Đà Lạt 2024 26/02/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 12/02/2024
Bảng Giá Thuê Xe 7 Chỗ Tại Đà Lạt Siêu Tiết Kiệm 2024 29/01/2024
Bảng Giá Thuê Xe 4 Chỗ Có Người Lái Tại Đà Lạt Năm 2024 15/01/2024
Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt 11/01/2024
Kinh Nghiệm Thuê Xe 4 Chỗ Đà Lạt Giá Rẻ Chất Lượng 01/01/2024
Xe Sân Bay Liên Khương Đà Lạt - Đưa Đón Trọn Gói Giá Rẻ 28/12/2023
Bảng Giá Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt 2024 Giá Rẻ 28/12/2023
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn