TIN TỨC

Tour Đà Lạt 1 ngày
20 Tháng Mười Hai 2020 :: 11:14 SA :: 8612 Views :: 10 Comments :: :: Blog

Để thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc di chuyển khi du lịch Đà Lạt nhiều du khách chọn cho mình dịch vụ thuê xe. Thuê xe du lịch Đà Lạt kèm tài xế giúp bạn chủ động thời gian, tránh được thời tiết xấu, tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với đi bằng taxi. 
Contents[MỤC LỤC]

Tour Đà Lạt  1 ngày  

Đi tour Đà Lạt một ngày: Nên hay không?
  
Dịch vụ thuê xe này cung cấp cho bạn 8 tiếng hành trình. Thoải mái di chuyển đến những danh thắng nổi tiếng trong nội thành và phía Đông thành phố Đà Lạt chỉ với tour Đà Lạt trong ngày. Với nhiều sự lựa chọn 4/7/16 chỗ phù hợp cho cả gia đình. Hay nhóm bạn cũng đều thoải mái và tiện nghi. Tài xế chuyên nghiệp, thân thiện sẽ đưa bạn khám phá phía Đông thành phố Đà Lạt theo lịch trình tự chọn của bạn một cách nhanh chóng và an toàn nhất. (Tham khảo : Dịch vụ thuê xe ô tô 16 chỗ Đà Lạt giá rẻ, Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Đà Lạt)

Thuê Xe Du Lịch Đi Hướng Tây Đà Lạt 1 Ngày

Gói xe du lịch này sẽ đưa bạn khám phá phía Tây thành phố Đà Lạt một cách nhanh chóng và an toàn nhất trong 8 giờ với tour Đà Lạt 1 ngày. Bạn có thể linh hoạt sắp xếp lịch trình tour Đà Lạt 1 ngày theo sở thích riêng. Với một số địa điểm gợi ý hấp dẫn như Thác Voi, trang trại cà phê Mê Linh, cánh đồng hoa hướng dương. Trại dế Thiện An, chùa Linh Ẩn, trang trại cà phê chồn Kiết Tường… Xe có thể chở 4, 7 hoặc 16 khách, vì thế bạn có thể tận hưởng chuyến đi tour Đà Lạt 1 ngày vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Thuê Xe Du Lịch Đi Hướng Nam Đà Lạt 1 Ngày

Dịch vụ thuê xe du lịch đi tour Đà Lạt 1 ngày về hướng Nam của chúng tôi là lựa chọn hàng đầu của bạn. Nếu muốn thuê xe du lịch Đà Lạt trong ngày để khám phá các điểm đến nổi tiếng ở phía nam thành phố. Với nhiều sự lựa chọn xe 4/7/16 chỗ tùy vào nhu cầu. Tài xế chuyên nghiệp và thân thiện sẽ đồng hành cùng bạn trong 8 tiếng hành trình tour Đà Lạt 1 ngày. Cho bạn thoải mái di chuyển đến những danh thắng nổi tiếng trong nội thành và phía Nam thành phố Đà Lạt. Với lịch trình tour Đà Lạt 1 ngày tự chọn thuận tiện và thoải mái. Bạn có thể ghé thăm khu du lịch Trúc Lâm Viên, Thác Pongour nổi tiếng hay các điểm tham quan khác, tùy ý bạn. 

Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt 1 Ngày

  
Đi tour Đà Lạt một ngày: Nên hay không?
  
Nếu bạn và gia đình đang muốn tham quan những danh thắng nổi tiếng của thành phố Đà Lạt nội thành và cả ngoại thành theo lịch trình tự chọn của tour Đà Lạt 1 ngày. Thì bạn nên thuê xe du lịch Đà Lạt trong ngày. Với 8 tiếng hành trình và tài xế chuyên nghiệp. Cùng nhiều sự lựa chọn 4/7/16 chỗ phù hợp cho cả gia đình hay nhóm bạn với tour Đà Lạt 1ngày. Dịch vụ thuê xe du lịch thoải mái và tiết kiệm hơn nhiều so với các loại phương tiện khác. Đặc biệt, bạn có thể linh hoạt sắp xếp lịch trình theo sở thích riêng bất kể là đi đâu. Vi vu qua khắp các danh thắng nổi tiếng như quảng trường Lâm Viên, Dinh Bảo Đại, nhà ga Đà Lạt, thung lũng tình yêu. Và cả những địa điểm xa hơn ở ngoại thành: Langbiang, thung lũng Vàng, thác Voi… (Tham khảo: Thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt, Thuê taxi theo ngày ở Đà Lạt. Thuê xe ô tô 16 chỗ tại Đà Lạt làm phương tiện di chuyển cho chuyến du lịch Đà Lạt cho một gia đình, hoặc một nhóm bạn )

Thuê xe dừng chân tại Thác Dambri Từ Đà Lạt

Lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch đi thác Dambri bạn có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái đến Thác Dambri Đà Lạt với tour Đà Lạt 1 ngày. Mà không cần mất thời gian tìm kiếm phương tiện đi lại. Với chi phí khó lường trước được hay lo sợ không rành đường đi. Linh hoạt sắp xếp lịch trình theo sở thích riêng với hành trình lên đến 8 tiếng. Đủ cho bạn thỏa sức khám phá thiên nhiên hùng vĩ giữa khung cảnh rừng nguyên sinh hoang sơ. Với nhiều loài động, thực vật quý hiếm ở đây. Sau khi đã vui chơi thấm mệt, bạn chỉ cần leo lên xe để về khách sạn nghỉ ngơi. Mọi thứ còn lại đã có dịch vụ thuê xe cho tour Đà Lạt 1ngày hỗ trợ bạn.

Thuê xe dừng chân tại Zoodoo Từ Đà Lạt 1 Ngày

Du lịch Zoodoo Đà Lạt sẽ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Khi bạn chọn sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch Đà lạt trong ngày. Với chiếc xe đưa đón riêng cùng nhiều sự lựa chọn 4/7/16 chỗ thoải mái và tiện nghi. Phù hợp cho cả gia đình hay nhóm bạn. Với hành trình lên đến 8 tiếng cho bạn thỏa sức khám phá thế giới động vật hoang dã. Vui chơi cùng các loài thú vô cùng đáng yêu. Và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại vườn thú nổi tiếng Đà Lạt này.

Thuê Xe Du Lịch Đi Nội Thành Đà Lạt 1 Ngày

Trên chiếc xe riêng đưa đón với nhiều sự lựa chọn 4/7/16 chỗ do dịch vụ thuê xe cung cấp. Cả gia đình bạn sẽ thoải mái tham quan các danh thắng nổi tiếng nhất trong nội thành thành phố Đà Lạt. Như quảng trường Lâm Viên, Dinh Bảo Đại, vườn hoa thành phố, nhà ga Đà Lạt, thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ… Một cách nhanh chóng và an toàn nhất trong 8 giờ. Với thời gian linh động và thoải mái. Bạn có thể linh hoạt sắp xếp lịch trình theo sở thích riêng. Hãy nhớ sắp xếp lịch trình hợp lý để có thể tham quan nhiều điểm đến nhé.

Thuê Xe Tham Quan Hướng Bắc Đà Lạt Mộng Mơ

Phía Bắc Đà Lạt nổi tiếng với các cảnh đẹp như KDL núi Langbiang, Thung Lũng Vàng, Hồ Suối Vàng, Ma Rừng Lữ Quán… Để thoải mái tham quan các điểm đến này theo sở thích cùng gia đình và bạn bè một cách an toàn và tiện nghi. Bạn có thể sử dụng dịch vụ xe thuê xe du lịch của chúng tôi. Với nhiều sự lựa chọn xe 4/7/16 chỗ tùy vào nhu cầu, lịch trình tự chọn linh hoạt và thời gian hành trình lên đến 8 tiếng. Chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng một chuyến đi vui vẻ và thoải mái mà không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Địa điểm và thời gian

Đưa đón tận nơi các khách sạn/resort thuộc Phường 1,2,3,4,5,6,7,8
Thời gian: 08:00 – 16:30
Thời lượng: 8 tiếng tùy chọn miễn sao trong khung giờ hoạt động

Tour đà lạt ghép đoàn là gì?

  
Đi tour Đà Lạt một ngày: Nên hay không?
  
Đây là chương trình tour Đà Lạt 1 ngày được các công ty du lịch ở đà lạt. Kết hợp tổ chức cùng nhau. Có thể ví dụ thế này cho du khách dễ hiểu.
Quý khách đang có ý định đi tham quan thành phố với giá dưới 200k 1 người. Nhưng chỉ có 4 khách. Với 4 khách thì chắc chắn chúng tôi sẽ không thể tổ chức riêng cho đoàn của mình được. Vì với lịch trình dày đặc như tour thành phố nếu đi riêng phải 350k 1 khách. Chắc chắn quý khách sẽ khó đồng ý với giá trên.
Chính vì vậy chúng tôi sẽ liên kết với các công ty du lịch đà lạt khác. Xem có khách nào có nhu cầu đi tour Đà Lạt 1 ngày cùng ngày với khách không. Nếu công ty khác bao gồm đủ 6 khách hoặc hơn cũng có nhu cầu đi tour city. Chúng tôi sẽ gửi thông tin của khách để công ty kia tới đón. Và ngược lại. Đây là sự liên kết hợp tác giữa các công ty du lịch đà lạt nói chung với nhau.
Chính vì thế khi đi tour Đà Lạt 1 ngày ghép đoàn có thể bạn sẽ thắc mắc. Tại sao mình đặt tour Đà Lạt 1 ngày của chúng tôi mà công ty khác lại đón. Mong quý khách thông cảm vì đây chỉ là sự đảm bảo về tiền bạc giúp du khách có thể đi tour Đà Lạt 1ngày với giá rẻ nhất.
Còn chất lượng tour Đà Lạt 1 ngày ư? Tất cả các đối tác mà chúng tôi đã tin tưởng để gửi khách, hay gửi khách cho chúng tôi đi tour ghép đoàn 1 ngày. Chất lượng tour chắc chắn 1 điều là đều như nhau hết nhé mọi người nên không cần phải lo lắng. (Tham khảo: Chuyên cung cấp các dòng xe ô tô du lịch đưa đón tham quan tại Đà Lạt. Đưa đón sân bay, khách sạn, tham quan tại Đà Lạt cho thuê xe 16 chỗ Đà Lạt)

Đặt tour đà lạt 1 ngày ghép đoàn:

Để đặt các chương trình ghép đoàn phía dưới đây bạn chỉ cần đặt qua điện thoại, sau khi đi tour xong mới phải thanh toán tiền. Các chương trình đi tour đà lạt 1 ngày ngày lúc nào trong năm cũng đều được tổ chức nên bạn có 1 mình cũng có thể ghép đoàn. Để đặt tour như vậy, chỉ cần đọc tên tour du lịch đó là được.

Cho thuê xe 16 chỗ tại Đà Lạt

Với đầy đủ các dịch vụ đi kèm cũng như đáp ứng nhu cầu cho mọi người. Sẵn sàng tư vấn và sắp xếp các loại xe cũng như dịch vụ phù hợp với mục đích chuyến đi của bản. Với quy trình đơn giản, thuận tiện và đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn 24/24.


 
Comments
By Gia Hân @ 27 Tháng Chín 2020 11:41 CH
Cảm ơn bài viết !

By Hồng Đức @ 01 Tháng Mười 2020 2:56 CH
Rất đáng nên thử

By Quang Hải @ 04 Tháng Mười 2020 11:35 SA
Tuyệt vời

By Hữu Vi @ 08 Tháng Mười 2020 10:28 CH
Rất nên đi nhé. Quá tuyệt vời

By Đình Huy @ 09 Tháng Mười 2020 10:28 CH
Cảm ơn tác giả đã đem lại những thông tin này

By Quang Huy @ 14 Tháng Mười 2020 4:17 CH
Tôi sẽ đẻ ý vấn đề này, cảm ơn tác giả

By Hoa Phong @ 17 Tháng Mười 2020 11:36 CH
Cuối tuần mà làm chuyến đi cùng gia đình thì hấp dẫn quá nhỉ

By Huơng @ 23 Tháng Mười 2020 12:23 SA
Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:46 CH
rất hữu ích

By hong @ 27 Tháng Mười 2020 11:27 SA
kinh nghiệm đáng chú ý, cảm ơn ad đã chia sẻ

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Xe Dịch Vụ Đà Lạt - Có Phải Bạn Đang Tìm Kiếm? 22/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Cập Nhật Hàng Ngày 17/04/2024
Cập Nhật Tỷ Giá 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? 17/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Quy Đổi Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Nguồn Gốc Của Lịch Âm 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm, Bao Nhiêu Dương? Thông Tin Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Chênh Lệch Giữa Lịch Âm Và Lịch Dương 17/04/2024
Dịch Vụ Xe Đà Lạt Giá Rẻ, Ưu Đãi Chỉ Có Tại Trung Thành Đà Lạt 08/04/2024
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn