TIN TỨC

Xe Nha Trang - Đà Lạt
08 Tháng Tám 2020 :: 10:27 SA :: 7698 Views :: 10 Comments :: :: Blog

Từ Nha Trang thì bạn nên đi Đà Lạt bằng phương tiện gì ?

Contents[MỤC LỤC]

Xe Nha Trang - Đà Lạt

Về Đà Lạt thì chắc chắn có khá nhiều người đã biết , bởi đây là 1 Cao Nguyên , với nhiều phong cảnh đẹp , khí hậu mát mẻ quanh năm. Đà Lạt cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 140 km và phương tiện đi lại nếu tính từ Nha Trang sẽ là xe máy , xe khách , ô tô riêng , thuê xe ô tô du lịch , hay đi theo tour v.v.

Vậy Từ Nha Trang Đi Đà Lạt Bằng Phương Tiện Gì?

  
Đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt năm 2020 bằng phương tiện nào là tối ưu nhất ?
  

Nha Trang đi Đà Lạt bằng máy bay

Nếu bạn ” rủng rỉnh” hơn một chút thì có thể sử dụng máy bay để di chuyển từ Nha Trang đi Đà Lạt. Lịch trình đi sẽ bắt đầu từ sân bay Cam Ranh với các hàng hàng không để đến sân bay Liên Khương. 
Sau khi đến sân bay Liên Khương, cần phương tiện di chuyển về trung tâm Đà Lạt bạn có thể tham khảo : Các phương tiện từ sân bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt sau đây. ( Tham khảo: Thuê taxi theo ngày ở Đà Lạt,Thuê xe du lịch Đà Lạt. Chúng tôi luôn phục vụ du khách với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế” )

Nha Trang đi Đà Lạt bằng xe máy

  
Đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt năm 2020 bằng phương tiện nào là tối ưu nhất ?
  
Hình thức di chuyển này phù hợp với những bạn trẻ thích du lịch phượt bằng xe nha trang đà lạt. Hiện tại, cung đường mới từ Nha Trang – đèo Hòn Giao – Đà Lạt đã được xây dựng xong. Do đó, dân phượt có thể lựa chọn đoạn đường này để di chuyển xe Nha Trang Đà Lạt  của mình, vừa được thưởng thức khung cảnh đẹp vừa tiết kiệm thời gian. Đi xe Nha Trang Đà Lạt  trên đoạn đường này bạn có thể tiết kiệm được 70km so với cung đường thông thường. Các bạn thích phượt có thể sử dụng xe máy làm phương tiện xe nha trang đà lạt di chuyển. Nếu những bạn chưa có xe máy hoặc cần xe Nha Trang Đà Lạt chuyên phượt để di chuyển Nha Trang đi Đà Lạt thì có thể tham khảo các cách thuê xe trực tiếp.. 
Nếu bạn là khách du lịch mới tới, bạn có thể thuê xe nha trang đà lạt để đi tuyến đường từ Nha Trang đi Đà Lạt này - Đây là một tuyến đường có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp dành cho bạn nếu bạn đam mê đi xe máy từ nha trang lên đà lạt. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn khi lộ trình sẽ băng qua 4 huyện thành phố của Khánh Hòa và Lâm Đồng như thành phố Nha Trang - huyện Diên Khánh - huyện Khánh Vĩnh - Lạc Dương - và Thành phố Đà Lạt. 
Đây cũng là đường từ Đà Lạt đi Nha Trang ngắn nhất, đặc biệt tuyến đường này sẽ băng qua đèo Khánh Vĩnh cao 1700m, cảnh sắc rất đẹp nhưng đường đèo khá dài và quanh co, có sương mù và ổ gà nên khá nguy hiểm, nên khi bạn lựa chọn hình thức xe máy làm phương tiện xe Nha Trang Đà Lạt , bạn nên chuẩn bị sẵn sàng, nên đi nhóm nhiều người và di chuyển chậm, hết sức cẩn thận. Cung đường đi từ Đà Lạt đến Nha Trang này với tổng chiều dài khoảng 140km, ngắn hơn nhiều so với tuyến đường sắt tôi đã giới thiệu ở trên.. 

Nếu Bạn lựa chọn xe máy thì nên lựa chọn những loại phục vụ nhu cầu xe Nha Trang Đà Lạt  tốt như hãng Honda , Sirius và trước khi khởi hành. (Tham khảo: Thuê xe oto tự lái, Các dịch vụ du lịch tại Đà Lạt, Cho thuê xe du lịch 7, 16, 29, 45 chỗ tại Đà Lạt)

Bạn nên kiểm tra xe tổng thể xe trước khi đi như :

Lốp xe còn độ bám hay không
Mũ Bảo Hiểm
Kiểm tra  đèn pha , đèn chiếu hậu , xi – nhan , ắc quy , còi  , gương 2 bên xem có vận hành tốt không
Nếu như Bạn không có kinh nghiệm cho chuyện này thì nên chạy xe máy tới chỗ sửa xe ở Nha Trang để nhờ thợ kiểm tra sơ tổng thể rồi mới tiến hành khởi hành xuất phát đi đà lạt.
Cuối cùng đó là đổ đầy bình xăng , giấy tờ tùy thân chứng minh nhân dân , bằng lái xe , bởi cung đường từ Nha Trang đi Đà Lạt thường xuyên bắn tốc độ nhất ở đoạn Đa sar ( Cách Đà Lạt tầm 30 km ) 

Nha Trang đi Đà Lạt bằng thuê xe tự lái

  
Đi du lịch Nha Trang - Đà Lạt năm 2020 bằng phương tiện nào là tối ưu nhất ?
  
Đây là hình thức đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Gần đây, hình thức di chuyển xe nha trang đà lạt này càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội. Từ Nha Trang đi Đà Lạt khoảng 140km do đó sử dụng thuê xe tự lái làm phương tiện xe Nha Trang Đà Lạt  di chuyển là rất lý tưởng. 
Với những gia đình muốn chủ động thời gian, lịch trình cũng như có không gian riêng thì nên lựa chọn thuê xe tự lái làm phương tiện xe nha trang đà lạt để di chuyển. Không chỉ là di chuyển từ Nha Trang đi Đà Lạt mà đến trung tâm Đà Lạt bạn vẫn có thể chủ động cùng gia đình mình tham quan, khám phá thành phố ngàn hoa này. Trên đường đi với những địa điểm hấp dẫn, bạn và gia đình có thể chủ động dừng xe để chụp lại những khoảnh khắc gia đình ý nghĩa. Đây là một trong những ưu điểm mà di chuyển bằng loại xe Nha Trang Đà Lạt  này mang lại.
Thuê xe tự lái làm phương tiện xe Nha Trang - Đà Lạt mang lại nhiều tiện ích
Đối với nhóm bạn, công ty bạn có thể thuê xe Nha Trang - Đà Lạt, sau đó nếu lên Đà Lạt muốn phượt thì có thể thuê xe máy hoặc cả nhóm cùng đi bằng ô tô tự lái đều tiện lợi. 

Thời gian xuất phát đi Đà Lạt:

Đi buổi sáng sớm sẽ tốt hơn , bởi thời tiết lúc này khá mát mẻ , theo như kinh nghiệm đi xe Nha Trang Đà Lạt bằng xe máy thì Bạn sẽ mất tầm gần 4 h nếu đi với tốc độ vừa phải.
Từ Nha Trang nên chọn cách đi Đà Lạt bằng phương tiện gì ? xe máy có lẽ là phương tiện xe Nha Trang Đà Lạt  đem lại cho Bạn nhiều trải nghiệm nhất , bởi khi đi bằng xe máy Bạn sẽ khám phá con đường nối dài giữa biển và hoa , đường đèo có nhiều vách đá cao , vực sâu và thưởng thức sương mù bao phủ nhất là khi gần tới đỉnh đèo Hòn Giao ở độ cao hơn 1.500 m.
Trong quá trình lái xe Nha Trang Đà Lạt , bạn nên làm chủ tốc độ , tập trung , không nên thấy đường vắng mà phóng nhanh mất an toàn , cũng như sẽ bị công an thổi còi làm chuyến đi sẽ kém vui đi rất nhiều các Bạn nhé ! (Tham khảo: Thuê xe Đà Lạt đi Sài Gòn, Bảng giá thuê xe ô tô có lái, tự lái Đà Lạt)

Thuê Xe Ôtô 16 chỗ tại Đà Lạt

Để trả lời cho các Bạn từ Nha Trang đi Đà Lạt bằng phương tiện gì? Thì thuê xe ô tô cũng là 1 trong những điều nên làm khi muốn chọn xe nha trang đà lạt để du lịch.

Vậy Đi Từ Nha Trang Ra Đà Lạt  Mất Tầm Bao Lâu? 

Nếu bạn di chuyển theo tuyến đường bộ bằng xe máy làm phương tiện đi xe Nha Trang Đà Lạt  mà chúng tôi đã đề cập phía trên, với tổng chiều dài đường đi từ Đà Lạt đến Nha Trang tầm 140km, bạn sẽ di chuyển ít nhất trong 3 tiếng đồng hồ để đến được một trong hai thành phố. Tôi khuyên bạn nên đi chậm hơn, có thể kéo dài tầm 4 tiếng để vừa có thể trải nghiệm phong cảnh tuyệt đẹp của đèo Khánh Vĩnh (đừng nhầm với đèo Khánh Lê cũng thuộc huyện Khánh Vĩnh nhé - bạn nên tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn) vừa có một chuyến đi an toàn, đáng nhớ.
Đó là những điều Bạn cần biết khi đang cần tìm hiểu thông tin xe Nha Trang Đà Lạt và với những lời chia sẻ của chúng tôi ở trên , đã giúp cho Bạn 1 phần nào hiểu rõ về tất cả . Chúc Các Bạn có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời!

Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt

Quý khách cần thuê xe và tài xế hướng dẫn, tư vấn tham quan Đà Lạt hãy gọi cho chúng tôi. Cam kết miễn phí và hoàn tiền nếu quý khách không hài lòng về dịch vụ.

 
Comments
By Tấn Phát @ 27 Tháng Chín 2020 10:35 CH
Bài viết đem tới rất nhiều thông tin bổ ích !

By Bình Minh @ 01 Tháng Mười 2020 2:05 CH
Thông tin đầy đủ

By Nhật Linh @ 04 Tháng Mười 2020 10:49 SA
Cảm ơn tác giả

By Hoàng Nam @ 08 Tháng Mười 2020 10:09 CH
Lại một tour ghép đáng để thử

By Quốc Hưng @ 09 Tháng Mười 2020 10:10 CH
Bài viết hay và có phần thú vị

By Vân Linh @ 14 Tháng Mười 2020 4:01 CH
Bài này đã giúp tôi rất nhiều trong chuyến du lịch vừa xong

By Hà Linh @ 17 Tháng Mười 2020 11:25 CH
Hữu ích

By Huơng @ 23 Tháng Mười 2020 12:16 SA
Bài viết rất tuyệt vời và hữu ích, cảm ơn ad nhiều

By hoang @ 24 Tháng Mười 2020 6:40 CH
bài viết chân thực

By hong @ 27 Tháng Mười 2020 11:21 SA
rất dễ thực hiện

  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

CÁC TIN BÀI KHÁC
Xe Dịch Vụ Đà Lạt - Có Phải Bạn Đang Tìm Kiếm? 22/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Cập Nhật Hàng Ngày 17/04/2024
Cập Nhật Tỷ Giá 100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? 17/04/2024
100 Đô Là Bao Nhiêu Tiền Việt? Quy Đổi Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Nguồn Gốc Của Lịch Âm 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm, Bao Nhiêu Dương? Thông Tin Chính Xác 17/04/2024
Hôm Nay Bao Nhiêu Âm? Chênh Lệch Giữa Lịch Âm Và Lịch Dương 17/04/2024
Dịch Vụ Xe Đà Lạt Giá Rẻ, Ưu Đãi Chỉ Có Tại Trung Thành Đà Lạt 08/04/2024
Dịch Vụ Xe Du Lịch Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng Giá Tốt Nhất 2024 25/03/2024
Thuê Xe Tham Quan Đà Lạt Và Khu Vực Lân Cận 11/03/2024
 DỊCH VỤ CHÍNH        
 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN        
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
0918 638 068
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt giá rẻ chất lượng, uy tín cùng những dòng xe mới nhất
Dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Đà Lạt, xe đưa đón sân bay Liên Khương Đà Lạt

 TIN TỨC NỔI BẬT        
Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Năm 2024
Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới NhấtBảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Ô tô Ở Đà Lạt Năm 2024 Mới Nhất
Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024Bảng Giá Cho Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt Trong Năm 2024
Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt | Trung Thành Đà Lạt
Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023Cho thuê xe 16 chỗ ở Đà Lạt giá rẻ 2023
Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023Cho thuê xe du lịch Đà Lạt giá ưu đãi 2023
Thuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt VờiThuê Xe Du Lịch Đà Lạt - Lựa Chọn Số 1 Cho Chuyến Đi Tuyệt Vời
Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách Thuê Xe Du Lịch Ở Đà Lạt - Giải Pháp Di Chuyển Tiện Lợi Cho Du Khách
Khám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà LạtKhám Phá Xứ Ngàn Hoa Thuận Tiện Với Dịch Vụ Thuê Xe Ô Tô Đà Lạt
Dịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà LạtDịch Vụ Thuê Xe Tham Quan Giá Rẻ Tại Đà Lạt
DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Với đội xe đa dạng từ 4, 7, 16, đến 29 chỗ, chúng tôi đảm bảo mang đến sự linh hoạt cho mọi nhu cầu di chuyển
Dịch vụ chính
Địa điểm đẹp
Chùa Linh Quy Pháp Ấn - Mê cung ở cổng trời. 
Thung Lũng Tình Yêu, khung cảnh lãng mạn giữa cao nguyên
Liên hệ
Hotline:
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

DỊCH VỤ XE ĐÀ LẠT
Hotline :
0918 638 068
Xe có sẵn giao ngay
Giá cạnh tranh nhất khu vực

27 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by TrungThanhDaLat.Com | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn